Kiến trúc đời sống

Vách ngăn lửng phân chia không gian

.

Khi bạn cần phân chia các khu vực chức năng nhưng vẫn bảo đảm sự rộng thoáng, các không gian vẫn ngập tràn ánh sáng, hãy nghĩ đến việc sử dụng vách ngăn lửng. Bạn sẽ dễ dàng bố trí nội thất đồng thời không gian tổng thể không bị bí bách bởi những bức tường, ánh sáng tự nhiên dễ dàng chan hòa đến từng ngóc ngách.

Vách ngăn lửng cũng có thể giảm bớt sự lộn xộn khi định hình được cách bài trí đồ đạc. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn màu nổi bật, vách ngăn sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Vách ngăn lửng có thể ngăn chia một vài khu vực trong cùng một không gian lớn. Ngoài ra vách ngăn còn có thể sử dụng đa năng với vai trò là kệ đựng đồ, kệ sách. Để không gian thêm sinh động, bạn có thể trang trí một chút cho vách ngăn với hệ thống vật dụng, phụ kiện hay những chậu hoa rực rỡ.

Vách ngăn lửng đủ để bạn “cắt” phần kết nối giữa khu vực bếp núc với khu vực khác và vẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp hiện đại cũng như tăng thêm tiện ích nhưng đảm bảo tạo nên sự chan hòa ánh sáng và hài hòa màu sắc cho không gian.

Bạn cũng có thể phân chia các khu vực nhỏ trong cùng căn phòng chức năng. Ví dụ bạn muốn tập trung làm việc hay không muốn bị người khác làm phiền khi ngủ thì giải pháp tuyệt vời nhất cho căn phòng chính là chọn vách ngăn lửng.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.
.