Trịnh Khải tái ngộ khán giả Việt

.

Sau một thời gian vắng bóng, Trịnh Khải (Zheng Kai), ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế “Running Man” (phiên bản Trung Quốc) tái ngộ khán giả Việt qua bộ phim “Đã lâu không gặp” khi chính thức lên sóng lúc 12 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần (bắt đầu từ 16-10) trên kênh VTV3-Đài Truyền hình Việt Nam.

Nam diễn viên Trịnh Khải tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 4.  (Ảnh: Zimbio.com)
Nam diễn viên Trịnh Khải tại Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh lần thứ 4. (Ảnh: Zimbio.com)

Trịnh Khải được mọi người quan tâm chú ý kể từ dự án phim “So Young” của Triệu Vy, từng được mệnh danh là “ông vua quảng cáo” của Trung Quốc. Tên tuổi anh thực sự đi lên khi tham gia show truyền hình thực tế “Running Man” phiên bản Trung Quốc, cùng với Angela Baby tạo thành “cặp đôi Friday”. Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Khải cũng được biết đến qua các phim như “Không phải tiếng sét ái tình”, “Hồ sơ những người tình cũ”, “Năm tháng vội vã” (bản điện ảnh), “Chúng ta kết hôn thôi”...

Trở lại trong bộ phim “Đã lâu không gặp” do Kim Diệp đạo diễn và Vương Uyển Bình biên kịch, Trịnh Khải vào vai Hạ Ngôn - một chàng trai có tài, tính tình thẳng thắn, xuất thân trong một gia đình giàu có nhưng luôn muốn tự lập bằng chính khả năng của mình. Sau khi cha mẹ ly hôn, Hạ Ngôn không còn niềm tin vào tình yêu đích thực và hạnh phúc lâu bền. Cuộc sống của Hạ Ngôn có nhiều biến đổi khi gặp Đóa Đóa. Như định mệnh sắp đặt, hai người không chút thiện cảm phải đụng mặt nhau nhiều lần và liên tục mâu thuẫn nhưng đó lại thành cơ hội cho họ hiểu nhau nhiều hơn.

Câu chuyện trở nên kịch tính khi Đóa Đóa bất ngờ phát hiện ra cô bạn cùng phòng Mộng Điệp lại là tình nhân của Hạ Văn Hoa, cha ruột của Hạ Ngôn. Mộng Điệp cố tình công khai mối quan hệ ngoài luồng của mình với Hạ Văn Hoa. Biết được tin này cùng những sự cố xảy ra ngoài ý muốn đã khiến Hạ Ngôn đau buồn gấp bội. Với sự động viên, an ủi kịp thời của Đóa Đóa đã giúp anh lấy lại được niềm tin trong cuộc sống. Anh nhận ra Đóa Đóa chính là tình yêu đích thực mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Sau khi cưới nhau, cuộc sống của Đóa Đóa bị cuốn vào vòng xoáy cuộc chiến tranh giành công ty giữa bố mẹ Hạ Ngôn. Trong lúc đó, Cát Thiên, người theo đuổi Đóa Đóa từ thời đại học, sau khi lập nghiệp thất bại, đã bắt tay với Mộng Điệp để trả thù gia đình họ Hạ. Khi công ty của Hạ Ngôn rơi vào tình cảnh khó khăn, cũng chính là lúc tình yêu giữa Đóa Đóa và Hạ Ngôn đứng trên bờ vực thẳm…

Ngoài Trịnh Khải, bộ phim dài 42 tập này còn có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Quốc Lập, Giang San, Dương Tử San, Điền Lôi, Chung Sở Hy, Đãi Tử, Cao Hiểu Phi, Đỗ Cảnh Nghi… Đặc biệt, vai Đóa Đóa do mỹ nhân Dương Tử San đóng. Dương Tử San được ví là “Triệu Vy thứ hai” của làng giải trí Trung Quốc sẽ đem lại cho người xem nhiều bất ngờ nhờ cách diễn xuất trẻ trung, sáng tạo và mới lạ.

Đoàn Gia Huy (tổng hợp)

;
.
.
.
.
.
.