Đà Nẵng cuối tuần

Góc quê thu nhỏ giữa lòng phố thị

07:49, 20/01/2019 (GMT+7)

Nằm cuối đường Nguyễn Duy Hiệu (quận Sơn Trà) đông đúc, Mayaca Garden Café nổi bật và ấn tượng bởi nét “thôn quê” giữa lòng phố thị.

Một góc Mayaca Garden Café.
Một góc Mayaca Garden Café.

Kiến trúc, không gian Mayaca Garden Café đem đến cảm giác bình yên, thư thái bởi ngôi nhà cổ tường vàng mộc mạc, mái ngói rêu phong, cây xanh rợp mát - một vẻ đẹp khá quen thuộc của làng quê xứ Quảng. Dường như mọi lo toan, vội vã của phố xá thị thành đều được bỏ rơi ngoài cánh cổng. Quan sát kỹ hơn, sẽ thấy từng chi tiết trong xếp đặt bàn ghế, bài trí đồ trang trí khá cẩn trọng, chăm chút để tạo nên những góc thư giãn, chụp hình khá thú vị. Đây cũng có thể coi là “chốn đi về” miền tuổi thơ với những khóm tre xanh tươi, với ao cá nhỏ trong veo...  Có thể hình dung nơi đây như một “góc quê” thu nhỏ. Nhiều thực khách thú nhận đây chính là điểm thu hút họ thường xuyên lui tới địa chỉ này.

Với tiêu chí phục vụ thức uống “ngon - sạch”, đến với Mayaca Garden Café, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà-phê rang xay thơm nồng, ly trà táo quế ngọt dịu, trà đào cam sả thanh mát, trà xanh Nhật Bản đá xay… với mức giá vừa phải (từ 28.000-45.000 đồng/thức uống). Đặc biệt, ở đây còn có một số loại cà-phê khá thú vị như cà-phê trứng, cà-phê đậu xanh… sẵn sàng chiều lòng những thực khách thích sự mới lạ.  

Âm nhạc cũng là một điểm cộng của Mayaca Garden Café. Trong không gian thoáng đạt, tĩnh lặng, những bản tình ca trong trẻo được mở với âm lượng vừa phải đem đến cho người nghe cảm giác thật nhẹ nhõm, thư thái.

Nếu cuối tuần nào bạn không có ý định đi đâu xa thì hãy cùng người thân, bạn bè tận hưởng những giây phút chúng tôi tin là khá thú vị tại Mayaca Garden café nhé.

PHƯƠNG AN

.