Trải nghiệm cà-phê ở HanCoffee Original

.

Nếu bạn là tín đồ của cà-phê, thì không nên bỏ qua một nơi thưởng thức cà-phê lý tưởng như HanCoffee Original Đà Nẵng (517 Trần Hưng Đạo), vừa đi vào hoạt động gần nửa năm nay. Tọa lạc ở vị trí đắc địa đối diện cầu Rồng, cầu tình yêu thơ mộng, đến với HanCoffee Original, bạn có thể vừa thưởng thức những ly cà-phê đúng điệu vừa thỏa sức ngắm phố phường Đà Nẵng từ bờ đông sông Hàn.

HanCoffee Original Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ những ly cà-phê ngon đúng điệu. Ảnh: P.A
HanCoffee Original Đà Nẵng sẵn sàng phục vụ những ly cà-phê ngon đúng điệu. Ảnh: P.A

“Đà Nẵng quá đẹp, và địa điểm tuyệt hảo để tận hưởng trọn vẹn nhất đô thị biển tuyệt đẹp này chính là bờ sông Hàn. Nơi đây phô bày gần như tất cả những gì tinh túy nhất mà thành phố đáng sống bậc nhất nước có được. Đó là các dự án trọng điểm quy tụ hai bên bờ sông, những sự kiện văn hóa đặc sắc được tổ chức mỗi ngày, đến “bữa tiệc ánh sáng” huyền ảo từ những cao ốc chọc trời về đêm”, Nguyễn Kim Anh, Cửa hàng trưởng HanCoffee Original phấn khích chia sẻ.

Cũng theo đại diện của thương hiệu cà-phê mới đến Đà Nẵng, HanCoffee sử dụng những hạt cà-phê được chắt lọc kỹ lưỡng từ mảnh đất Tây Nguyên. Quy trình rang xay theo tiêu chuẩn quốc tế cùng nghệ thuật pha chế tinh tế của các barista tài hoa sẽ đem đến cho thực khách những ly cà-phê đậm vị, tròn hương.

Không chỉ cà-phê, không gian HanCoffee Original cho thấy sự hài hòa, tinh tế từ tông màu ấm và nội thất gỗ cổ điển đến khuôn viên cây xanh ngoài trời - đặc trưng của vẻ đẹp kiến trúc tân thời. Ba tầng quán với tầng một dành cho những vị khách muốn tìm hiểu quy trình pha chế đồ uống tại quầy bar; hai tầng trên cùng là nơi du khách có thể vừa nhâm nhi ly cà-phê vừa thưởng ngoạn quang cảnh sông Hàn. Trong khi đó, tại quầy lưu động của quán, những thực khách muốn di chuyển cũng có thể sắm vội cho mình những ly cà-phê nóng hổi, ấm áp cho cả hành trình.

Bên cạnh cà-phê, các loại thức uống như nước ép, sinh tố, trà, các loại bánh điểm tâm thơm ngon của HanCoffee cũng sẵn sàng chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Mức giá từ 29.000 - 69.000 đồng/thức uống được xem là khá phù hợp với một địa chỉ như HanCoffee Original.

Gia nhập vào đời sống ẩm thực thành phố biển Đà Nẵng chưa lâu, song HanCoffee Original là cái tên bạn không nên bỏ qua trong danh sách những địa điểm cần ghé đến trong chuyến du lịch đến thành phố đầu biển cuối sông.

Phương An
 

;
;
.
.
.
.
.