Đến Sincero tận hưởng khí trời

.

Nếu muốn trốn xa cái ồn ào, bức bối của trung tâm thành phố, bạn có thể đến quán cà-phê Sincero (lô X2, đường Võ Nguyên Giáp) với không gian thoáng đãng, chỉ hít gió trời mà không cần điều hòa, không quạt máy.

Quán cà phê nằm ngay cạnh biển. Thật không thể tin trên con đường du lịch sầm uất bậc nhất lại tọa lạc một quán cà-phê rộng rãi, khoáng đạt đến vậy. Quán được chia làm 3 khu riêng biệt. Phần chính giữa là cà-phê vườn “lộ thiên”.

Xen kẽ giữa các dãy bàn ghế là cây cối xanh um tươi mát. Bên góc phải là khu nhà rường sang trọng, thích hợp cho khách đi theo đoàn hoặc hội bạn họp nhóm, họp lớp. Điểm nhấn đặc biệt nhất của Sincero cà-phê là một khu sử dụng container làm phòng lạnh. Khu vực này cực kỳ ấm cúng và riêng tư. Để tận dụng tối đa không gian, phần sân thượng trên container được thiết kế tinh tế, nhìn lạ lạ, độc độc.

Có lẽ nhờ nằm trên tuyến đường du lịch nên dù mới mở được 2 tháng, Sincero thu hút khá đông khách du lịch dừng chân; đặc biệt là khách nước ngoài rất thích ngồi ngắm phố xá ngược xuôi ở phần sân thượng. Lợi thế về không gian rộng rãi khiến mỗi góc ngồi của Sincero cà-phê trở thành chốn riêng tư của mỗi khách hàng. Mỗi người đều có thể ung dung tự tại thưởng thức ly nước uống thơm ngon, ngắm từng dòng khách tây-ta dập dìu trên phố. Nếu ghé Sincero vào ban ngày, có lẽ bạn sẽ hơi “nhíu mày” bởi ánh nắng ngập tràn giữa không gian mở. Thế nhưng, về đêm, Sincero sẽ là một địa điểm hẹn hò lý tưởng.
Khai trương đúng dịp Tết Kỷ Hợi, Sincero cũng dành phần chính giữa của quán để thiết kế một khu vực đậm chất Tết Việt để du khách thỏa thích chụp hình. Khu vực ấy có hoa cúc vàng rực ngát hương, những chú ỉn bằng đất nung béo tròn, mô hình bánh chưng, bánh tét… Nếu bạn đang tìm một quán cà-phê để tận hưởng khí trời thì hãy ghé Sincero cà-phê nhé.

Thạch Lam


 

;
;
.
.
.
.
.