Điểm hẹn của cả gia đình

.

“The World coffee” (114 Hoàng Hoa Thám) là một tổ hợp cà-phê khá rộng rãi, khang trang, được thiết kế dành cho mọi đối tượng.

Từ cà-phê đến các loại nước ép, sinh tố ở đây có giá dao động  từ 20.000 đồng -35.000 đồng/món.
Từ cà-phê đến các loại nước ép, sinh tố ở đây có giá dao động từ 20.000 đồng -35.000 đồng/món.

Cuối tuần rảnh rỗi, hẹn hò nhóm bạn thân là các mẹ bỉm sữa tìm một không gian sao cho phù hợp cho mẹ mà các bé vẫn có khu vui chơi riêng, chúng tôi đến The World coffee. Ngay khi vừa bước vào quán, một không khí mát lạnh tràn ngập, những khói bụi, nóng nảy của ngày đầu hè nóng bức bỏ lại phía sau. Thấy chúng tôi ai nấy đùm đề con nhỏ, một em nhân viên nhanh nhảu hướng dẫn: “Các chị có thể ngồi tầng 4 để các bé có sân chơi luôn ạ”.

The World coffee có đến 4 tầng, mỗi tầng được thiết kế một không gian khác nhau, tùy nhu cầu của bạn. Không gian tầng 1 là không gian mở (có thể ngồi ở bên trong lẫn tiền sảnh) - tầng này có lẽ thích hợp cho những ai đơn thuần muốn thưởng thức cà-phê ngắm phố xá ngược xuôi. Tầng 2 mang phong cách sang trọng, quý tộc-thích hợp với đối tượng văn phòng.

Tầng 3-có lẽ là không gian yên tĩnh, riêng tư nhất, thường dành cho các bạn trẻ đến học bài, học nhóm. Một nhân viên của quán nói rằng, tầng 3 cũng được quán cho thuê tổ chức sự kiện, thường là các buổi hội thảo hoặc giới thiệu sách. Tầng 4 là không gian náo nhiệt nhất, thường là nơi dành cho cả gia đình hẹn hò dịp cuối tuần. Ba mẹ có thể thoái mái tán gẫu với bạn bè, còn các bé vô tư chơi đùa bên khoảng sân riêng, Anh Hiếu, chủ quán nói rằng, 4 tầng của The World coffee là 4 phong cách khác nhau.

Đó là sự học hỏi về thiết kế của Nhật Bản, Mỹ, châu Âu và các bộ tộc da đỏ. Anh hy vọng với không gian rộng rãi, phục vụ đa dạng đối tượng này, The World coffee sẽ là điểm hẹn hò của cả gia đình bạn dịp cuối tuần.

Thạch Lam
 

;
;
.
.
.
.
.