Thư thái cùng Phin Coffee

.

Nằm ngay cuối con đường Lê Đình Dương nhộn nhịp người xe, Phin Coffee như thổi luồng gió mát từ tên gọi đến không gian.

Ảnh: T.L
Ảnh: T.L

Bỏ mặc cái nắng nóng bên ngoài thềm cửa, Phin đón khách bằng phong cách vintage cổ điển có sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Tất cả đều được tạo nên từ gỗ, mái nhà hình vòm cong, cây xanh được trồng hẳn trong nhà, mang đến cho du khách những cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Quán có một không gian phía trong được đóng bằng gỗ với hình dạng khá độc đáo, điểm thêm đó là các họa tiết về khung ảnh xưa, chậu cây và các hình vẽ đen trắng, nón lá… tạo cảm giác thú vị và thích mắt.

Thức uống tại Phin Coffee khá đa dạng, từ cà-phê đen được rang xay tại chỗ, pha bằng máy đến các thức uống hiện đại của giới trẻ bây giờ như trà sữa, cà-phê dừa, trà đào cam sả, xoài dừa đá xay… Mức giá từ 20.000-35.000 đồng/món tại Phin cũng khá hợp lý. Nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện ghi thêm điểm cộng cho địa chỉ. Nét riêng của Phin Coffee đó chính là tất cả những chiếc ly tách ở đây đều bắt nguồn từ chữ P. Chữ P cũng là chữ bắt đầu của tên quán.

Không gian này cực kỳ thích hợp với những ai chỉ muốn loanh quanh ở trung tâm thành phố những ngày cuối tuần để cà-phê, tán gẫu cùng bạn bè hay đơn giản là ngồi một góc ngắm nhìn thành phố đổi thay, chuyển mình. Dù vậy, nơi đây không phải địa điểm lý tưởng để bạn làm việc hay đọc sách vì không gian khá ồn ã, sôi động.

THẠCH LAM

;
;
.
.
.
.
.