Lãng mạn cùng Kiot cafe

.

Nằm khá khuất trên con đường Trần Bình Trọng (quận Hải Châu) đông đúc, nhưng Kiot cafe tạo ấn tượng với người đi đường bằng bề ngoài nhỏ xinh, lãng mạn.

Quầy bar được đặt ngay lối ra vào của quán. Vừa mở cửa vào, bạn sẽ nhận được lời chào thân thiện: “Kiot cafe xin chào!”. Chỉ vậy thôi mà thấy bao nóng nực, mệt nhoài như tan biến. Không gian bên trong của quán được bài trí cổ điển-một xu hướng rất được ưa chuộng những năm gần đây. Bàn ghế gỗ màu nâu trầm, bộ sô-pha cổ điển, trên mỗi mặt bàn điểm xuyết lọ hoa khô…

 

Nhân viên của quán hóm hỉnh chia sẻ: “Mời anh/chị thử món cà-phê mới toanh của quán ạ. Bảo đảm chị sẽ thích mê, còn anh sẽ nhận được nụ nười tươi như hoa của chị ạ”.

“Lời dụ dỗ” nghe có vẻ khá thú vị. Vậy là thử. Thật khó mà diễn tả được hương vị của món cà-phê mới toanh này. Một chút đắng của cà-phê truyền thống, một chút thơm thơm của kem, một ít béo ngậy, một ít vị mằn mặn của muối…

Tất cả tạo nên một ly cà-phê nồng nàn, quyến rũ rất riêng. Người bạn đồng hành của tôi thử cà-phê sầu riêng. Bạn bảo, vị đắng của cà-phê hòa lẫn trong vị bùi và béo của sầu riêng làm cho ly cà-phê trở nên lãng mạn hơn và đáng nhớ hơn.

Vị ngọt của sầu riêng không lấn át cà-phê mà đẩy vị đắng gây nghiện của nó quyến rũ hơn nữa.

Bên cạnh cà-phê, quán nổi tiếng bởi rất nhiều loại thức uống thảo mộc được nấu tại quán - luôn tươi mới mỗi ngày. Với mức giá chỉ từ 20.000 đồng/ly, hẳn những ly thức uống tươi ngon này sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè oi bức.

Kiot cafe mở cửa rất sớm, với lời nhắn gửi ngọt ngào: “Kiot cafe mở cửa 6 giờ 30 sáng mỗi ngày, để kịp dành những buổi sáng còn mát mẻ, trong vắt cho mọi người ghé chơi”.

THẠCH LAM

;
;
.
.
.
.
.