Khu vườn xanh mát giữa lòng thành phố

.

Tọa lạc tại số 468B trên con đường 2 Tháng 9 đông đúc, song với không gian được bao trùm bởi màu xanh của cây lá, tiếng nước chảy róc rách từ một hồ cá nhân tạo, quán cà-phê Art for Life tựa như một khu vườn bí mật xanh mát giữa lòng thành phố.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Anh Thành, chủ quán Art for Life chia sẻ: “Xuất thân là một kiến trúc sư và cũng là một họa sĩ, thêm phần có niềm đam mê kinh doanh, tôi luôn mong muốn có một hệ sinh thái tạo nên những giá trị tinh thần, giá trị về nhân văn, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống nên tôi đã tạo ra Art for Life với một không gian xanh độc đáo để mọi người có thể đến thưởng thức cà-phê, làm việc hoặc có thể tổ chức sự kiện”.

Thoạt nhìn, chẳng ai nghĩ Art for Life là một quán cà-phê, mà nghĩ là một văn phòng làm việc hay gì đấy nhưng khi mở cánh cửa kính, bước vào bên trong quán thì thật sự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không gian bên trong quán khá nhỏ hẹp nhưng được thiết kế thành 5 khu vực với một góc nhìn khác nhau. Điểm xuyến trên các bức tường là vài bức tranh sơn dầu do chính anh Thành cùng những nhân viên tại xưởng vẽ của anh thực hiện.

Khi đến Art for Life, các bạn không nên bỏ qua việc thưởng thức một ly cà-phê Ý. Bên cạnh đó, cũng như bao quán cà-phê khác, Art for Life còn có rất nhiều loại thức uống như sữa chua chanh dây, trà thanh đào, hồng trà váng sữa, các loại nước ép trái cây… với mức giá dao động từ 15.000 đồng đến 42.000 đồng.
Ghé Art for Life những ngày này, trong tiết trời khá oi bức, bạn có thể chọn ngồi trong phòng máy lạnh nhưng sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn chọn ngồi không gian ngoài trời, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách, ngắm nhìn những “chú” cá koi bơi lội.

Khánh Quyên
 

;
;
.
.
.
.
.