Chốn dừng chân của những tâm hồn phiêu du

.

Rời xa phố thị ồn ào, Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery chọn một vị trí khá khiêm tốn ngay dưới chân bán đảo Sơn Trà tại số 11 Lê Văn Lương. Và với không gian giao nhau giữa núi đồi với biển cả ấy, Son Tra Retreat - Garden Lounge & Eatery dường như là chốn dừng chân của những tâm hồn phiêu du.

Thuộc dạng mô hình lounge, nơi đây là sự kết hợp giữa nhà hàng - cà-phê - cocktail bar nhẹ nhàng, là nơi bao gồm dịch vụ ăn uống, phục vụ thức uống có cồn và không cồn, là một kết hợp tinh tế giữa sự sôi động, náo nhiệt của một quán bar và sự trầm tĩnh, nhẹ nhàng của một tiệm cà-phê. Không khí vừa thoải mái vừa không quá sâu lắng. Nhạc luôn được mở ở một độ to vừa phải, đủ để mọi người có thể trò chuyện cùng nhau.

Quán có ba không gian rõ rệt gồm sân vườn, tầng trệt và tầng 1. Quán không chỉ chú trọng vào đối tượng khách là những nhóm bạn, gia đình mà còn chú trọng không gian dành riêng cho những cặp đôi hay thậm chí là những ai đi một mình

Son Tra Retreat hoạt động trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 12 đêm. Giá các món ăn dao động từ 55.000 đồng đến 589.000 đồng, thức uống dao động từ 35.000 đồng đến 470.000 đồng. Trong đó, các món ăn tại Son Tra Retreat mang phong cách Á-Âu với đầy đủ điểm tâm sáng (bánh bao thịt bò nướng, bánh mỳ thịt ba rọi), khai vị (cá hồi Takaki kiểu Nhật, súp nấm kiểu Pháp,…), salads (gỏi bưởi-tôm-thịt, salad trái cây sốt dâu tằm,…), món chính (phi lê cá hồi áp chảo, đầu thăn bò Mỹ áp chảo,…), rồi các món cơm, mỳ Ý, ăn nhẹ, tráng miệng. Các loại đồ uống cũng phong phú không kém với các loại detox, nước ép trái cây, cà-phê, nước giải khát, các loại rum, vodka, whisky, mocktail, cocktail,… Tất cả loại thức uống cần đến ống hút đều được quán sử dụng ống hút tre.

Vào mỗi tối thứ ba, thứ bảy hằng tuần, bạn có thể ghé đến đây để tham gia đêm nhạc Aucostic với mức phí chỉ 49.000 đồng dành cho đồ ăn nhẹ, 99.000 đồng dành cho thức uống. Đặc biệt, vào mỗi tối thứ năm, quán sẽ dành tặng cho các quý cô 1 ly cocktail và dành tặng cho các quý ông 1 ly cocktail vào mỗi tối thứ bảy.

Khánh Quyên
 

;
;
.
.
.
.
.