Roots Plant-Based and café - nhà hàng thuần chay đặc biệt

.

Nằm trong khu “phố Tây” An Thượng (quận Ngũ Hành Sơn), Roots Plant-Based and cafe là nhà hàng thuần chay đặc biệt do một thanh niên trẻ người Nhật Bản làm chủ.

Vượt qua quan niệm tôn giáo, ăn chay ngày nay đã trở nên phổ biến với nhiều người. Họ tìm đến món chay trước tiên để tốt cho sức khỏe. Với quan niệm đó, Roots Plant-Based and café được hình thành trên nền tảng việc ăn chay trường của ông chủ trẻ. Tất cả các món ăn của tiệm đều sử dụng thực vật với tiêu chí: Một chế độ ăn cân bằng với rau và trái cây có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Các món ăn được chủ quán sưu tầm rồi tự sáng tạo thêm nên khá phong phú, dễ dùng. Đặc biệt, điều thực khách ấn tượng nhất khi đến với nhà hàng là các món ăn được bài trí rất đẹp mắt, cầu kỳ như một tác phẩm nghệ thuật.

Với thông điệp ăn chay nhưng phải đủ chất, giàu dinh dưỡng, các món ăn tại Roots Plant-Based and café sử dụng nhiều gia vị tốt cho sức khỏe như: nghệ tươi, gừng, tảo xoắn. Một nhân viên cho biết: Nghệ tươi có công dụng chống viêm tốt, bên cạnh đó nó còn chứa các chất chống oxy hóa. Khi kết hợp nghệ với tiêu đen, lượng curmarin trong củ nghệ sẽ được hấp thu tối đa và đem lại tác dụng tốt hơn đối với cơ thể. Hay với gừng thì chất gingerol có trong củ gừng là hoạt chất chính có công dụng kháng viêm, chống oxy hóa mạnh, điều trị các chứng khó tiêu, giảm buồn nôn, chán ăn…

Bên cạnh đồ ăn, các loại thức uống của Roots Plant-Based and café đều là thức uống lên men, trái cây nguyên chất với rất nhiều hương vị. Thức uống được yêu thích nhất là kombucha - loại đồ uống giúp giữ và cung cấp lượng lớn những lợi khuẩn nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Giữa cuộc sống hối hả, bộn bề, nhiều người thích rủ nhau đến những quán thuần chay để tìm những giây phút bình yên, thư giãn. Hãy thử một lần ghé Roots Plant-Based and café để cảm nhận sự khác biệt. Đặc biệt, khi bạn tham gia vào dự án Precious Nhựa Đà Nẵng - một cộng đồng của những người làm việc hướng tới giải pháp giảm ô nhiễm nhựa ở Việt Nam, tổ chức làm sạch bãi biển hai lần một tháng, bạn sẽ nhận được phiếu giảm giá 20%.

Thạch Lam

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.