Cái chết bí ẩn của diễn viên phim 'Chạng vạng'

.

Nam diễn viên người Mỹ Gregory Tyree Boyce - từng tham gia đóng phim “Chạng vạng” (Twilight), 30 tuổi và bạn gái Natalie Adepoju, 27 tuổi, được phát hiện cùng tử vong trong nhà riêng ở Las Vegas - Mỹ.

Diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái của mình trước khi qua đời. Ảnh: Variety
Diễn viên Gregory Tyree Boyce và bạn gái của mình trước khi qua đời. Ảnh: Variety

“Anh họ của Gregory Tyree Boyce tỉnh giấc và thấy xe nam diễn viên này trong nhà. Người này lo lắng vì thời điểm đó lẽ ra Gregory Tyree Boyce đang ở Los Angeles. Sau khi kiểm tra, người anh họ phát hiện thi thể của nam diễn viên lẫn bạn gái” - một nguồn tin thân cận gia đình diễn viên Gregory Tyree Boyce nói với tờ “E!”.

Các báo phương Tây hôm 19-5 đồng loạt thông tin về cái chết bí ẩn của Gregory Tyree Boyce và bạn gái. Thi thể cả hai được phát hiện từ 13-5 nhưng nguyên nhân cái chết vẫn còn cần các xét nghiệm pháp y. Điều bất ngờ là trước khi qua đời không lâu, Gregory Tyree Boyce vẫn còn tập trung xử lý công việc kinh doanh. Cả hai không có biểu hiện bất thường hay lo lắng gì cho thấy có thể tự tử. Gần đây, Gregory Tyree Boyce chuyển đến Las Vegas để gần gũi với mẹ nhưng đi làm ở Los Angeles vì công việc diễn xuất và được gặp con gái thường xuyên hơn.

Chia sẻ sự thương tiếc dành cho con trai mình trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân vào Chủ nhật, bà Lisa Wayne - mẹ của Gregory Tyree Boyce, viết: “Chúng tôi dự định gặp bố tôi vào thứ Ba để thảo luận về một số kế hoạch cho tương lai gần nhưng điều đó không bao giờ xảy ra. Greggy, mẹ sẽ tiếp tục nuôi nấng con gái của con. Con nói với mẹ rằng, con không muốn mẹ làm việc, con muốn chăm sóc mẹ... Mẹ bị ốm mà không có con ở bên. Mẹ vô cùng đau đớn. Mẹ thường nhắn tin cho con khi đau buồn hoặc lo lắng về điều gì đó, và con thường nói: “Con hiểu mẹ, chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết chuyện này. Con trai. Tại sao con lại rời bỏ mẹ?”.

Diễn viên Gregory Tyree Boyce từng nổi tiếng với vai Tyler Crowley trong bộ phim “Chạng vạng” đóng cùng Kristen Stewart và Robert Pattinson năm 2008. Phân cảnh ấn tượng nhất của Gregory Tyree Boyce trong bộ phim là khi cậu học sinh trung học Tyler Crowley mất lái khiến chiếc xe đâm thẳng về phía Bella Swan (Kristen Stewart) và được Edward Cullen (Robert Pattinson) giải cứu. Bộ phim giả tưởng lãng mạn của đạo diễn Catherine Hardwicke này được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ Stephenie Meyer. Bộ phim được quay chủ yếu tại Washington, Oregon và được công chiếu vào ngày 21-11-2008 và thu được khoản lợi nhuận là 35,7 triệu USD vào ngày mở màn.

Gregory Tyree Boyce và bạn gái Natalie Adepoju đã hẹn hò được 1 năm và cả hai đều có con riêng. Anh được yêu quý vì đời sống giản dị và ít vướng tin đồn. Cái chết của nam diễn viên khiến người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng. Một số nguồn tin cho biết, người ta đã tìm thấy “một chất bột trắng” ngay trong căn hộ của cặp đôi này, tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được cảnh sát xác nhận.

ĐOÀN GIA HUY (tổng hợp)
 

;
;
.
.
.
.
.