Voọc fruit - Thế giới trái cây tươi

.

Nằm tại số 49A Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, quán Voọc fruit gây sự chú ý cho người đi đường bởi không gian tràn ngập trái cây tươi. Anh Nguyễn Xuân Kiều, chủ quán Voọc fruit chia sẻ: “Trong một lần đi du lịch nước ngoài, thèm trái cây nên đoàn mình mua về ăn nhưng khó khăn là không có dao cắt, ăn không hết thì không biết cất trữ ở đâu, rất lãng phí vì tủ lạnh khách sạn thường nhỏ. Rồi trong công ty, mình cũng nhìn thấy chị em văn phòng mỗi lần mua trái cây về phải cắt, gọt, rửa mất thời gian.

Nước ép trái cây tươi tại Voọc fruit được ép bằng máy ép chậm nên giữ được lượng vitamin cao. Ảnh: Quán cung cấp
Nước ép trái cây tươi tại Voọc fruit được ép bằng máy ép chậm nên giữ được lượng vitamin cao. Ảnh: Quán cung cấp

Thêm phần, mình là người chỉ thích uống nước ép nguyên chất và được ép bằng máy ép chậm nhưng đa số các cửa hàng sử dụng máy ép công nghệ cũ, làm mất nhiều vitamin. Mình cũng thích ăn trái cây dầm mà thường cửa hàng bán món này chủ yếu ở vỉa hè nên không được vệ sinh. Xuất phát từ bản thân và nhận thấy số dân văn phòng, khách du lịch đều có những vấn đề như vậy nên Voọc fruit đã ra đời”.

Địa điểm này là một “thế giới trái cây” với 12 loại tô trái cây dầm, 12 loại nước ép nguyên chất 100%, 35 loại hộp trái cây cắt sẵn các loại, ly trái cây tươi cắt sẵn. Ngoài ra, cửa hàng còn bán sữa chua nguyên vị, hơn 40 loại bánh ngọt (dành cho khách đặt tiệc). Cùng với đó, Voọc fruit cung cấp dịch vụ tiệc ngọt phục vụ các sự kiện: hội thảo khách hàng, khai trương, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng…

Các sản phẩm trái cây tại Voọc fruit luôn bảo đảm sạch, tươi, ngon.
Các sản phẩm trái cây tại Voọc fruit luôn bảo đảm sạch, tươi, ngon.

Bên cạnh đó, tên của cửa hàng cũng gây sự hiếu kỳ cho thực khách. Hỏi ra mới hay, sau một lần tình cờ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của voọc chà vá chân nâu trên bán đảo Sơn Trà, anh Kiều đã quyết định khởi nghiệp cùng thương hiệu có tên loài vật quý hiếm này. Qua đó, anh mong muốn có thêm nhiều người biết đến vẻ đẹp của voọc chà vá chân nâu, từ đó sẽ nâng cao ý thức bảo vệ động vật hoang dã trước nguy cơ tuyệt chủng.

Tại cửa hàng, ngoài những tấm hình trái cây được treo khắp tường thì điểm nhấn còn ở hình ảnh một chú voọc chà vá chân nâu, cạnh đó là dòng chữ “Bạn có biết rằng bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng là nơi sinh sống của loài voọc chà vá chân nâu - “nữ hoàng” của các loại linh trưởng và là động vật quý hiếm trong sách đỏ của Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế?”.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.