Một chút tĩnh lặng giữa phố

.

Có nhiều lý do để người ta gắn bó với một tiệm cà phê nào đó. Với tôi, tôi chuộng tiệm cà phê có gu âm nhạc. Và Terra cà phê (21 Trần Phú) là một trong những tiệm như vậy. Những bản nhạc được mở ở Terra đã níu đôi chân vội vã đến nơi làm việc của tôi phải quay xe trở lại, uống một ly bạc xỉu và thưởng thức những bản nhạc hay đến khó tả ở đây.

Ảnh: L.K
Ảnh: L.K

Mới bước vào quán, không gian trước sân không quá rộng nhưng lại được bài trí hết sức ấn tượng. Nó nghiêng về thiết kế Âu châu hiện đại pha chút cổ điển. Từ cách bài trí bàn ghế, ánh đèn đến cả mùi hương tỏa ra, tất cả làm thực khách ấn tượng vô cùng. Toàn bộ bàn ghế, những vật dụng trang trí đều được làm bằng gỗ. Ở các góc tường, một số bức tranh họa tiết điểm tô cho quán “chất lừ”, tạo nên nhiều góc chụp xinh lung linh, thích hợp với bạn nào muốn chụp hình check-in, “sống ảo”.

Terra cà phê là một trong những quán cà phê ở Đà Nẵng có thiết kế đẹp với không gian được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và các yếu tố thiên nhiên. Không gian bên ngoài của Terra còn có khoảng vườn nhỏ, mộc mạc với chất liệu gỗ và vẫn giữ phong cách cổ điển, nhẹ nhàng.

Thực đơn của Terra cà phê khá đa dạng, không chỉ thức uống mà còn có bánh ngọt để bạn lót dạ nếu lỡ bữa. Đặc biệt, tại đây có điểm tâm sáng được tính theo combo tiết kiệm với phở và bạc xỉu chỉ 70.000 đồng.

Nằm trên tuyến phố du lịch, màu xanh nổi bật, mát mẻ, không gian cổ điển, tĩnh lặng của Terra rất thích hợp cho những hẹn hò bạn bè, các cặp đôi... Bạn có thể chọn ngồi bên trong, bên ngoài hoặc tầng thượng ngắm phố xá ngược xuôi.

LAN KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.