Đà Nẵng cuối tuần

Hòa mình vào thiên nhiên tại Yên Garden

09:01, 09/08/2020 (GMT+7)

Cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía tây, quán cà phê Yên Garden (4 Nguyễn Huy Tưởng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) có không gian xanh mát, yên tĩnh, nên thơ như chính cái tên của nó.

Ảnh: K.Q (Ảnh được chụp vào đầu tháng 7-2020)
Ảnh: K.Q (Ảnh được chụp vào đầu tháng 7-2020)

Nhìn từ bên ngoài, quán trông khá nhỏ và chật chội. Tuy nhiên, khi bước vào quán, bạn sẽ ngạc nhiên trước không gian thoáng đãng với rất nhiều loại cây xanh cùng hồ cá tựa như một khu vườn cổ tích. Quán có nhiều khu vực để thưởng thức cà phê khác nhau.

Khu vực sân vườn với những bộ bàn ghế được bố trí men theo hồ cá, dưới vòm cây. Khu vực nhà tre được thiết kế từ tre nứa, tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng. Còn khu vực trong nhà có lối thiết kế, trang trí mang hơi hướng châu Âu. Bên cạnh đó, quán cũng đặc biệt chú trọng các góc chụp ảnh đẹp với nhiều phong cách khác nhau để khách thỏa sức sáng tạo và có nhiều ảnh đẹp mỗi khi đến nơi đây.

Thực đơn tại Yên Garden phong phú với các loại cà phê, sinh tố, sữa chua, trà sữa, trà trái cây, nước ép trái cây, các loại đá xay, soda Ý... Trong đó, thức uống bạn không thể bỏ qua khi đến Yên Garden là nước dưỡng nhan, sinh tố dừa, cà phê dừa. Thức uống ở đây đều được pha chế với độ ngọt vừa phải.

Hẹn ngày Covid-19 được đẩy lùi, quán được phép hoạt động trở lại, bạn hãy thử ghé đến Yên Garden trải nghiệm nhé!

Khánh Quyên

 

.