Đà Nẵng cuối tuần

Không gian xanh mát ở T-Garden

07:07, 02/08/2020 (GMT+7)

Tọa lạc tại ngã ba tuyến đường Nguyễn Sinh Sắc giao Phú Thạnh 7 (quận Liên Chiểu), T-Garden là một trong những quán cà phê sân vườn được các gia đình lựa chọn ghé đến vào cuối tuần.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

T-Garden được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại cùng tông màu trầm chủ đạo. Không gian quán gồm hai tầng, có khu trong nhà và khu ngoài trời. Cây xanh được chủ quán bày trí phù hợp ở tất cả ngóc ngách, tạo không gian xanh mướt. Bên cạnh đó, quán còn có một hồ cá koi rộng, một khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi và được thiết kế bảo đảm an toàn cho trẻ.

Đồ uống của quán đa dạng, với hương vị rất riêng. Bạn có thể chọn thử một loại cà phê Việt, cà phê Ý hay một loại nước ép, sữa chua, trà, soda tùy theo sở thích.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Theo chia sẻ của chủ quán thì cà phê, sinh tố xoài cùng trà hoa đậu biếc là bộ ba thức uống mà thực khách không nên bỏ qua khi đến T-Garden. Trong đó, cà phê có tỷ lệ hạt cà phê chín hơn 90%, sinh tố được chế biến từ trái cây tươi, không sử dụng chất bảo quản.

Thực hiện giãn cách xã hội, T-Garden hiện phục vụ mua mang về và giảm giá 50% toàn bộ các loại thức uống. Quán hoạt động từ 6-22 giờ.

KHÁNH QUYÊN

.