Không gian xưa cũ tại Hứa cà phê

.

Xuất phát từ tình yêu dành cho hương vị cà phê Việt của các thành viên trong gia đình, anh Hứa Hoàng Phương (SN 1983) đã tạo nên Hứa cà phê (32 Hải Hồ, quận Hải Châu).

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Hứa cà phê được cải tạo từ một ngôi nhà ba gian cũ, xây dựng từ những năm 1990-1991 với kiến trúc cũng như kết cấu của ngôi nhà được chủ quán giữ lại gần như toàn bộ. Vì vậy, Hứa luôn mang đến cho khách cảm xúc bồi hồi, gợi nhớ những ký ức xưa cũ.

Đến Hứa, bạn có thể chọn ngồi ở góc sân vườn thoáng mát, ngắm cây hoặc góc hiên nhà, thỉnh thoảng ngắm dòng người qua lại, hoặc chọn không gian yên tĩnh ở gian bên trong tiệm. Anh Phương chia sẻ: “Với phong cách cổ điển vốn có của quán, tôi mong muốn tạo nên một không gian cà phê mang hơi hướng của Đà Nẵng xưa. Tôi dự định sưu tầm những hình ảnh về Đà Nẵng xưa như: bến phà An Hải, khu nhà chồ bên sông Hàn… để trang trí cho quán”.

Ghé Hứa, bạn nên nhâm nhi một ly cà phê phin được pha từ những hạt cà phê trồng ở vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, bạc xỉu, yaourt việt quất, mojito blue cũng là những thức uống được nhiều khách yêu thích. Thức uống tại quán dao động từ 15.000 - 35.000 đồng.

Không đơn thuần là một quán cà phê, Hứa còn thường được các nhóm bạn trẻ yêu thích sen đá, xương rồng, phong lan, chim cảnh, cá cảnh chọn làm nơi giao lưu, chia sẻ đam mê.

Hẹn bạn tại Hứa khi Covid-19 đi qua với những hương vị thức uống mới cùng những bản nhạc trữ tình, sâu lắng trong đêm nhạc acoustic lần đầu được tổ chức.

KHÁNH QUYÊN

 

;
;
.
.
.
.
.