Thưởng thức ẩm thực Hà Nội tại Cơm nhà Vui

.

Tọa lạc tại số 86 đường 2 Tháng 9 (quận Hải Châu), Cơm nhà Vui với những món ăn chủ đạo mang hương vị Hà Nội, không gian xanh mát là điểm đến thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn, đón tiếp đối tác.

Ảnh: AQ
Ảnh: K.Q

Thực đơn của Cơm nhà Vui khá phong phú. Thực khách có thể chọn thưởng thức món tôm rim thịt với đặc trưng là vị béo của thịt heo, vịt ngọt thanh tự nhiên của tôm cùng một chút vị mặn của nước mắm. Hay món bò sa tế đậm đà với chút vị cay, hòa quyện cùng nước sốt thơm ngon, hấp dẫn trong từng thớ thịt bò mềm. Những món ăn kèm như cà pháo, mắm ruốc,... cũng khá hấp dẫn.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Bên cạnh cơm, nhà hàng còn phục vụ những món ăn đậm đà bản sắc ẩm thực Hà thành như: phở cuốn Hà Nội, phở chiên phồng, lẩu riêu cua. Đặc biệt, với lẩu riêu cua, để thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn, nhân viên của nhà hàng sẽ trực tiếp hướng dẫn thực khách cách thưởng thức. Theo đó, để nước lẩu thêm đậm đà, chuẩn vị, thực khách cần thêm chút mắm tôm vào nồi lẩu rồi thêm chút ớt để tạo độ cay, thơm. Tiếp đó, thực khách cho đậu khuôn, váng đậu; rồi cho thêm rau, nấm, sườn sụn, thịt bò. Nếu khách thấy độ chua chưa đạt thì cho thêm dấm bỗng. Cuối cùng là trụng bánh đa đỏ trong nồi lẩu khoảng 1 phút và từ từ thưởng thức.

Trời mưa se lạnh, quây quần cùng gia đình, bạn bè bên nồi lẩu riêu cua chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị.

Nhà hàng Cơm nhà Vui mở cửa từ 10-22 giờ hằng ngày.

 KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích