Mỗi tuần một địa chỉ

Tiệm cà phê có kiến trúc độc đáo

.

Tọa lạc tại xã Hòa Khương (huyện Hòa Vang), quán cà phê Nice Home không đơn thuần là một điểm thưởng thức cà phê, các loại nước uống đặc sắc, mà còn thu hút khách ghé thăm ở kiến trúc độc đáo, gần gũi thiên nhiên. Ở Nice Home, không gian hoàn toàn mở, sử dụng ánh sáng, gió tự nhiên. Mỗi góc ngồi đều có hướng nhìn thơ mộng.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Về chất liệu, Nice Home được xây dựng bằng gạch nung, xếp chồng lên nhau bằng nhiều cách thức tỉ mỉ, độc đáo và ấn tượng, không tô lớp vữa nhằm tạo nét mộc mạc. Ban ngày, nắng chiếu vào tạo bóng đổ của viên gạch này chồng lên viên kia. Về đêm, ánh đèn chiếu ngược từ dưới lên, len lỏi ánh sáng qua từng viên gạch tạo sự chuyển tiếp dần đều về sắc độ ánh sáng. Cửa vòm xuất hiện gần như mọi nơi trong không gian quán, làm mềm và tạo nét cổ điển cho các không gian vuông vắn vốn có.

Nhìn tổng thể, không gian tại Nice Home như được sắp xếp bởi những hình khối liền mạch vừa  phóng khoáng, hiện đại vừa pha lẫn nét cổ điển bởi những bức tường rêu phong hoàn toàn do tự nhiên tạo thành…

Đối tượng khách hàng tại Nice Home đa dạng, từ người  lớn tuổi đến các bạn trẻ đều có thể tìm thấy những trải nghiệm thú vị với không gian kiến trúc cùng thực đơn của quán. Ngoài cà phê, quán còn phục vụ các món nước ép, đá xay, sinh tố, soda Ý, các loại trà trái cây, trà sữa…

Nice Home mang đến một sân chơi thú vị vào mỗi cuối tuần cho các bạn trẻ bằng đêm nhạc Acoustic theo từng chủ đề khác nhau, tạo không khí giao lưu sôi động và ấm áp. Hiện ngoài cơ sở chính tại xã Hòa Khương, Nice Home còn có cơ sở 2 tại 223-225 Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu).

Nice Home hoạt động từ 6-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYỀN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích