Đà Nẵng cuối tuần

Thư giãn tại khu vườn nhiệt đới

09:25, 28/02/2021 (GMT+7)

Nhẹ nhàng, hiện đại, cổ điển, đó là những gì mà chúng tôi cảm nhận về nhà hàng và cà phê Our (29 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu). Không gian tại Our được xây dựng theo lối kiến trúc vườn nhiệt đới. Những mảng tường gạch thô sơ với những vệt vữa loang lổ gợi nhớ đến những bức tường xưa cũ. Cùng với đó là những vật dụng nhuộm màu thời gian. Tất cả tạo nên một không gian thích hợp để thư giãn, hoài niệm, phù hợp với những buổi chuyện trò cùng bạn bè, gia đình.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Thực đơn tại Our đa dạng từ thức uống đến đồ ăn. Về thức uống, nhà hàng phục vụ các loại cà phê, trà, sinh tố, mocktail, nước ép trái cây, đá xay… Bạn có thể chọn một ly Pine Coco từ sự kết hợp giữa dừa, dứa cùng một nguyên liệu “bí mật” của nhà hàng, hay một ly Sling-Sling được tạo nên từ sự hòa quyện hương vị giữa rượu Ameretto, vị ngọt thanh của lựu và vị chua nhẹ của dứa.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Về đồ ăn, nhà hàng phục vụ các món cơm, gỏi, mì Ý và cả món chay… Bạn có thể chọn trải nghiệm món tôm sú ăn kèm sốt trứng muối, khoai lang mật, hay trải nghiệm một buổi tối lãng mạn, ấm cúng cùng người thương với món steak bò kèm một ly rượu vang đỏ...

Our phục vụ từ 7-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.