Thưởng trà nơi chân núi

.

Nằm ngay chân núi Sơn Trà tại 116 Thích Thiện Chiếu (quận Sơn Trà) với không gian xanh, bình yên, quán trà và cà phê OM là điểm đến lý tưởng để thư giãn.

Phong cách trang trí của quán giản dị, mộc mạc, nhưng đậm cá tính với những tảng đá lớn có trên khu đất từ trước, những bộ bàn ghế gỗ được đóng thủ công, sáng tạo kết hợp cùng mảng xanh tự nhiên và mảng xanh do chính tay chủ quán tạo nên với giàn hoa đậu biếc xanh mướt, những cây hoa nhài, hoa dâm bụt, giàn mướp…, tạo cảm giác như đang ở một vùng quê thanh bình.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Thực đơn thức uống tại quán phong phú với các loại cà phê, trà xanh và trà thảo mộc. Bạn có thể chọn thưởng thức một tách cà phê đen Sài Gòn nếu ghé vào buổi sáng. Một ly trà nhiệt đới tươi mát với vị đặc trưng ngọt hơi chua từ sự kết hợp giữa các loại hoa, quả: hoa quả Bali, hoa hồng, hoa atiso đỏ, xí muội cho buổi trưa. Nếu bạn ghé vào buổi tối thì có thể chọn thưởng thức trà tâm an với vị hơi đắng nhưng hậu ngọt được tạo nên từ các loại thảo mộc: tam thất, quế, cam thảo.

Quán phục vụ từ 6 giờ 30 đến 22 giờ hằng ngày (thời điểm thích hợp nhất để thưởng trà tại OM là trước 9 giờ và sau 16 giờ.)

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.