Leo coffee - Cà phê mang vị mặn của thành phố biển

.

Nằm trong kiệt 139/10 Trần Quang Khải (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà), tiệm cà phê muối nhà Leo tuy mới mở từ đầu năm 2020 nhưng được đông đảo người dân và du khách biết đến.

Ảnh: Đ.T
Ảnh: Đ.T

Tiệm nằm trong hẻm nhỏ nên yên tĩnh, tận dụng gió trời với thiết kế gọn nhẹ, hoài cổ, du khách vừa nhâm nhi cà phê, vừa có điểm “check in”. Món chủ đạo của Leo là cà phê muối đậm đà - cũng là vị mặn mòi của thành phố biển Đà Nẵng, cộng với vị đắng của cà phê và vị béo của sữa. Ngoài ra, Leo còn biến tấu nhiều món yêu thích dành cho các bạn trẻ như: cà phê sữa béo, bạc xỉu, trà đào kem muối, cacao kem muối…

Ảnh: Đ.T
Ảnh: Đ.T

Theo chủ quán Huỳnh Anh, chị đã thử nghiệm sản phẩm cà phê muối từ năm 2017 nhưng lúc đó sản phẩm chưa chuẩn, chưa ngon. Đến đầu năm 2020, khi Covid-19 xuất hiện, chị Huỳnh Anh tạm ngưng các hoạt động kinh doanh, dành thời gian tìm hiểu và làm ra thức uống cà phê muối đặc trưng rồi mở tiệm cà phê muối nhà Leo. “Lúc đầu làm món này, mình chỉ nghĩ phục vụ cho khách nữ khó uống cà phê hay phụ nữ thích uống cà phê nhưng đang trong giai đoạn thai nghén. Sau dần nhiều người biết đến cà phê nhà mình hơn và mua mang đi rất nhiều, chủ yếu là giới trẻ làm văn phòng.”, chị Huỳnh Anh nói.

Trong điều kiện bình thường, không có dịch bệnh, ngoài khách Đà Nẵng, tiệm cà phê nhà Leo còn đón khách từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước, hay du khách nước ngoài. Hiện tiệm cà phê nhà Leo chủ yếu bán theo hình thức mang về, giao tận nhà với mức giá từ 15.000 - 75.000 đồng. Trong tương lai, Leo mong muốn xây dựng mô hình cà phê muối theo phương thức kinh doanh nhượng quyền với hy vọng mở rộng thị trường thành chuỗi cà phê mini tại các khu du lịch để phục vụ mọi đối tượng du khách.

ĐAN TÂM

;
;
.
.
.
.
.