Đà Nẵng cuối tuần

Trải nghiệm massage chân trên bãi biển Mỹ Khê

15:46, 03/07/2021 (GMT+7)

Vừa đi vào hoạt động từ tháng 4-2021, Cọ Nhiệt Đới đem đến dịch vụ massage chân, làm nail, gội đầu thư giãn ngay trên bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà).

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Chị Như Ý, chủ tiệm Cọ Nhiệt Đới chia sẻ: “Trong các chuyến du lịch đến Nha Trang, Bali (Indonesia), Thái Lan, tôi thấy massage chân rất thịnh hành ở các bãi biển. Trong khi đó, dịch vụ trên bãi biển của Đà Nẵng chưa thật sự phong phú và cũng chưa có dịch vụ massage chân. Bản thân tôi cũng có định hướng kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ thảo dược. Xuất phát từ những điều đó, tôi đã mở Cọ Nhiệt Đới”.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Một liệu trình massage chân tại Cọ Nhiệt Đới kéo dài 45 phút. Kết thúc liệu trình massage, bạn có thể thư giãn trên chiếc gối thảo dược với hương thơm thoang thoảng của lá đinh lăng, ngải cứu, thanh quế, thỉnh thoảng lại thưởng thức ngụm nước dừa tươi mát được phục vụ miễn phí. Bên cạnh đó, làm nail, gội đầu thư giãn ngay trên bãi biển cũng là trải nghiệm rất thú vị.

Cọ Nhiệt Đới đang tạm ngừng hoạt động do dịch bệnh. Khi được phép hoạt động lại, tiệm sẽ phục vụ từ 14 giờ đến 20 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.