Lẩu Thái cho ngày se lạnh

.

Ra ngoài hít thở gió trời trong thời tiết dìu dịu giao mùa, gặp gỡ bạn bè và quây quần bên nồi lẩu nóng hổi tươi ngon có lẽ là một trong những hoạt động “bình thường mới” thú vị đầu tiên nhiều người mong muốn được tận hưởng. Buffet lẩu Thái tại Thai Market là một sự lựa chọn phù hợp cho dịp này.

Ảnh: H.D
Ảnh: H.D

Nằm ở trung tâm thành phố, Thai Market 17 Lê Hồng Phong có không gian 2 tầng, lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ theo nhóm từ vài người đến vài chục người. Giá buffet trên dưới 200.000/người, tùy nhu cầu thực khách lựa chọn suất tiêu chuẩn hay cao cấp hơn. Nhà hàng phục vụ cả trưa và chiều tối.

Nói tới các món lẩu Thái phải kể ngay đến sự đặc trưng của nước dùng và các loại sốt chấm hòa quyện hương vị lá sả, chanh, hành, tỏi… và rất nhiều ớt. Ai không quen sự đậm đà gia vị phải hít hà, xuýt xoa khi ăn lẩu Thái, nhưng những người ghiền vị chua cay thì không thể bỏ qua món khoái khẩu này. Đặc biệt những ngày mưa lạnh, mùi lá sả, lá chanh thơm nức từ bếp lẩu nóng gợi nhớ mùi thảo dược của nồi nước xông thơm lừng.

Đồ ăn kèm lẩu đa dạng với mỳ sợi, mỳ gạo khô, bún tươi và rất nhiều rau, nấm được lựa chọn thoải mái. Với các loại thịt, trứng, cá…, thực khách không tự lấy như ở các nhà hàng buffet khác mà đánh dấu lựa chọn vào giấy được nhà hàng chuẩn bị sẵn, sau đó nhân viên phục vụ sẽ soạn món và mang lên tận bàn. Số lần chọn không giới hạn, tuy nhiên cũng chỉ nên gọi vừa đủ dùng.

Trong khi chờ lẩu sôi, thực khách có thể thưởng thức một số món khai vị miễn phí như gỏi rau, ram chiên, chả chiên… Và tất cả cũng chua chua, cay cay kiểu Thái.

HƯỚNG DƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.