Mỗi tuần một địa chỉ

Lavender Coffee - không gian thư giãn lãng mạn

.

Nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng, lại tách biệt với phố xá khuyên náo bởi khu biệt thự đảo Xanh, quán cà phê Lavender (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) thoáng đãng và yên tĩnh, phù hợp cho những hẹn hò cuối tuần.

Lavender Coffee nằm ở khu đảo Xanh phục vụ điểm tâm với những món ăn quen thuộc. (Ảnh do quán cung cấp)
Lavender Coffee nằm ở khu đảo Xanh phục vụ điểm tâm với những món ăn quen thuộc. (Ảnh do quán cung cấp)

Lấy màu tím làm phông nền chủ đạo, cùng với các họa tiết sinh động của những bức tranh tường đầy tính nghệ thuật khiến thực khách khi đến đây không chỉ thưởng thức cà phê mà còn chụp cho mình những tấm ảnh đẹp cùng bạn bè. Đặc biệt, cà phê rang xay ở đây được sử dụng từ các loại hạt cà phê trải qua các bước ủ và bảo quản hạt rất nghiêm ngặt và chất lượng.

Cách thức pha chế cũng thực hiện theo quy trình khép kín dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia pha trộn cà phê của Trung Nguyên Legend và Phương Vy Cafe. Ngoài các thức uống bổ dưỡng từ các loại trái cây, quán còn phục vụ điểm tâm với những món ăn quen thuộc đậm đà hương vị miền Trung như mì Quảng cá lóc, bánh canh cá lóc, bún chả cá, bún bò, xôi gà, xôi sườn, miến gà, miến bò, beefsteak...

Với khuôn viên rộng hơn 500m2 và có khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, khách có thể đưa các bé đến đây uống cà phê thư giãn mà không phải lo lắng về không gian cho trẻ. Quán còn có bãi đậu ô-tô từ 4-45 chỗ và xe máy rộng rãi và thoáng mát, thuận lợi để tổ chức các hội nghị, hội thảo, họp nhóm, sinh nhật.

Đặc biệt, vào ban đêm, quán được trang hoàng bằng đèn Led màu tím càng làm khung cảnh buổi tối bên sông Hàn thêm sinh động và lãng mạn. Từ một góc ngồi yên tĩnh của quán, thực khách có thể ngắm toàn bộ cây cầu Trần Thị Lý và vòng quay Sunwheel lung linh, huyền ảo.

Tuy gần gũi thiên nhiên nhưng quán vẫn giữ được phong cách sang trọng nhờ thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại. Vì vậy, quán không chỉ thu hút giới trẻ đến check-in mà còn làm hài lòng các thực khách lớn tuổi và nhỏ tuổi.

ĐOÀN LƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.