Mỗi tuần một địa chỉ

"Đổi gió" cuối tuần

.

Để vừa nghỉ ngơi cùng gia đình và người thân, vừa có cảm giác đi du lịch nhưng không cần phải ra xa thành phố hay đến nơi đông người trong thời điểm dịch bệnh còn phức tạp, nhiều người lựa chọn thuê biệt thự ven biển làm điểm đến cho ngày cuối tuần thảnh thơi.

Bãi cỏ rộng riêng biệt phía trước và sau villa là chỗ vui chơi ngoài trời thú vị của trẻ. Ảnh: H.D
Bãi cỏ rộng riêng biệt phía trước và sau villa là chỗ vui chơi ngoài trời thú vị của trẻ. Ảnh: H.D

Là khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nằm trên đường Trường Sa (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), The Ocean Villas có nhiều sự lựa chọn với biệt thự 2-5 phòng ngủ. Điều ấn tượng ở khu vực này là an ninh tốt và có bãi cỏ rộng ở phía trước lẫn phía sau riêng biệt trong từng căn hộ nên trẻ em có thể thoải mái chạy nhảy, vui đùa ngoài trời. Ngoài hồ bơi riêng, khách có thể chỉ cần đi vài bước chân là ra đến bãi biển để thỏa sức bơi lội.

Thay vì các bức tường kín, biệt thự được lắp kính xung quanh nên ở vị trí nào trong nhà cũng có thể nhìn ngắm cây cỏ tươi mát bao quanh. Phòng ngủ rộng rãi, đủ trang thiết bị cơ bản và góc nhìn hướng biển. Phòng bếp mở, nối liền phòng khách cũng là điểm nhấn tại đây với đầy đủ vật dụng để khách cảm thấy thoải mái như đang ở trong kỳ nghỉ của chính nhà mình.

Ngoài ra, khách có thể yêu cầu phục vụ bếp than tại chỗ để làm tiệc nướng ngoài trời quây quần với người thân trong buổi ấm cúng. Khu vực này cũng quy định hạn chế âm thanh từ các loa hát karaoke nên bạn không bị làm phiền vì tiếng ồn liên hoan, vui chơi của những căn lân cận. Vừa thoáng đãng, vừa riêng tư và yên tĩnh là những điểm cộng của khu biệt thự này.

Hiện nay, hoạt động du lịch thành phố Đà Nẵng bắt đầu trở lại với nhiều hình thức khuyến mãi. Đây là cơ hội trải nghiệm các loại hình dịch vụ vốn được coi là xa xỉ với mức giá khá ưu đãi. Thuê biệt thự nghỉ dưỡng “đổi gió” cuối tuần cũng là trải nghiệm thú vị với giá cả phù hợp túi tiền của nhiều người tại thời điểm này.

HƯỚNG DƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.