Mỗi tuần một địa chỉ

Tie Tag - Cà phê phong cách Hàn

.

Tie Tag Coffee (18 Thái Phiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng) mang đậm phong cách Hàn Quốc từ thiết kế không gian quán đến thức uống.

Ở Tie Tag, góc nào khách cũng có thể vừa trò chuyện vừa lưu lại những bức hình đẹp và thưởng thức đồ uống chất lượng. Ảnh: NHẬT LỆ
Ở Tie Tag, góc nào khách cũng có thể vừa trò chuyện vừa lưu lại những bức hình đẹp và thưởng thức đồ uống chất lượng. Ảnh: NHẬT LỆ

Nhìn bên ngoài, Tie Tag khá nhỏ nhắn, dễ thương với thiết kế tông trắng chủ đạo xen lẫn nền xanh nhẹ nhàng. Vậy nhưng, khi đi sâu vào bên trong, Tie Tag khiến khách không khỏi trầm trồ bởi không gian rộng rãi, thoáng mát.

Quán có không gian trong nhà với thiết kế sang trọng, tối giản, đậm chất Hàn. Đi qua một khoảng sân vườn với tông màu xanh của lá hoa, khách bắt gặp một khu nhà hai tầng với tông màu vàng chủ đạo xen lẫn những ô cửa xanh bắt mắt, nhìn thoáng qua như một Hội An thu nhỏ. Ở Tie Tag, không có góc nào khách không thể “sống ảo”. Đây còn là nơi khá yên tĩnh với những bản nhạc nhẹ nhàng phù hợp để khách học bài, làm việc hoặc trò chuyện thoải mái.

Theo chị Nguyễn Lê Thục Nhi, chủ quán Tie Tag, quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc (chồng Nhi là người Hàn) nhưng chị cũng muốn lưu giữ những đặc trưng của Việt Nam, đó là những tòa nhà nhỏ màu vàng cổ kính nổi bật giữa hoa lá xanh tươi. Nhi tiết lộ, chị chọn tên quán là “Tie Tag” chỉ theo trend (xu hướng) của các bạn trẻ thường hát câu “Trói em bằng cà vạt” với ý nghĩa Tie Tag muốn “trói” khách hàng bằng không gian xinh xắn và món nước siêu ngon, chất lượng.

Ở Tie Tag, các món nước đa dạng, mang đậm phong cách Hàn. Các nguyên liệu làm thức uống đều được nhập từ Hàn Quốc, sau đó biến tấu lại phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Ngoài thức uống ngon, nhân viên Tie Tag còn rất nhiệt tình, dễ thương trong cách tiếp đón khách, các món nước luôn được trình bày đẹp, bắt mắt.

Theo chị Nhi, Tie Tag thiết kế quầy bar theo không gian mở để khách vừa uống nước, vừa có thể chứng kiến hầu hết các công đoạn pha chế của nhân viên. Cô chủ chăm chỉ thay đổi thực đơn của quán liên tục để tạo sự hấp dẫn, mới lạ cho khách. Cũng vì thế, khách đến Tie Tag rất hài lòng về không gian, chất lượng nước và thái độ phục vụ.

Các loại thức uống tại Tie Tag có giá 29.000 - 55.000 đồng.

NHẬT LỆ

;
;
.
.
.
.
.