Nơi hâm nóng tình bằng hữu

.

Ngoài không gian kiến trúc đậm chất văn hóa Trung Hoa, Tiểu Nhị Quán (1-3 Đỗ Xuân Cát, quận Hải Châu) còn mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức các món ăn Á Đông bảo đảm các tiêu chí về màu sắc, khẩu vị và cách bài trí.

 
Không gian quán rộng rãi và thoáng đãng đem lại sự thoải mái cho thực khách. Ảnh: T.NKhông gian quán rộng rãi và thoáng đãng đem lại sự thoải mái cho thực khách. Ảnh: T.N

Quán bắt đầu mở cửa từ 10 - 24 giờ, phục vụ nhiều món ngon mang hương vị biển như tôm tắm tiên, lẩu riêu cua, salad cam tươi cá hồi, hàu nướng… Riêng món tôm tắm tiên là đặc sản Phú Yên lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Những con tôm tươi sống hòa quyện với nước mắm nhĩ Nam Ô đem lại món ăn đậm đà, tròn vị. Còn món hàu nướng được phủ sốt phô mai với vị thơm béo ngậy nhưng vẫn giữ được vị dai ngọt tự nhiên của hàu sữa.

Heo sữa quay là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến Tiểu Nhị Quán.
Heo sữa quay là món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến Tiểu Nhị Quán.

Bên cạnh đó, quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi các món heo sữa quay ăn cùng bánh bao chiên, lẩu riêu cua bắp bò, cá lóc nướng, xương má hàm nấu kiểu Thái và các món ăn đi kèm như khoai tây mè rang, kim chi, hành dấm, dưa đu đủ… Tiểu Nhị Quán không chỉ chú trọng các món độc lạ mà còn quan tâm đến dạ dày của thực khách khi bổ sung thêm món cơm chiên trứng cho khách ăn no sau cuộc nâng chén hảo tửu lâng lâng.

Tranh thủy mặc trên nền lụa và giấy tái hiện cảnh sắc Trung Hoa được quán sử dụng trang trí tạo cho không gian thêm hoài cổ, bay bổng và đầy chất thơ. Tuy thoáng đãng và mát mẻ nhưng quán vẫn bảo đảm sự riêng tư cho quý khách nhờ bố trí phù hợp để tổ chức các buổi gặp mặt thân mật, liên hoan, sinh nhật, họp lớp...; trong đó có phòng tiệc riêng dành cho 10-15 người hoặc 20-25 người. Đặc biệt, nhân viên quán phục vụ chuyên nghiệp và thực hiện nghiêm túc quy định 5K trong phòng, chống Covid-19.

   TÂM NHƯ

;
;
.
.
.
.
.