Một thoáng Hà Lan giữa lòng thành phố

.

Quán cà phê De’Molen (382 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) mới khai trương vào đầu tháng 5 này nhưng nhận được sự quan tâm của nhiều người trẻ đến trải nghiệm không gian và thưởng thức đồ uống. Trung bình mỗi ngày quán đón 200-300 khách, chủ yếu là các bạn trẻ, các gia đình trẻ.

Điểm nhấn của De’Molen là quán thiết kế một chiếc cối xay gió độc đáo ngay bên trái lối ra vào quán.  Ảnh: NHẬT LỆ
Điểm nhấn của De’Molen là quán thiết kế một chiếc cối xay gió độc đáo ngay bên trái lối ra vào quán. Ảnh: NHẬT LỆ

Điểm nhấn của De’Molen là quán thiết kế một chiếc cối xay gió độc đáo ngay bên trái lối ra vào. Anh Đặng Hồng Quân, chủ quán cà phê này cho hay: “De’Molen là tiếng Hà Lan, nghĩa là Cối xay gió - biểu tượng của đất nước Hà Lan. Với De’Molen, khi ra đời, De’Molen mong được biết đến với biểu tượng Cối xay gió như một điểm nhấn mới cho người dân và đặc biệt là khách du lịch”.

De’Molen có nhiều góc để bạn trẻ “sống ảo”; ngoài Cối xay gió còn có cổng hoa giấy, sân vườn và không gian trong nhà sang trọng. Từ bên ngoài, khách đi qua một lối nhỏ trải đá ấn tượng để vào bên trong khu sân vườn. De’Molen khá phù hợp với những người muốn có một nơi yên tĩnh để học tập, làm việc, trao đổi thông tin… Vào mỗi tối Chủ nhật, quán tổ chức đêm nhạc Acoustic để phục vụ bạn trẻ.

HaNoi Autumn là đồ uống đậm chất Hà Nội với vị cốm, lá nếp, cốt dừa và dừa nướng.
HaNoi Autumn là đồ uống đậm chất Hà Nội với vị cốm, lá nếp, cốt dừa và dừa nướng.

Với phong cách thiết kế sang trọng, màu trắng chủ đạo và nhiều góc chụp ảnh, De’Molen hứa hẹn mang đến cho khách những bức hình đẹp như ở trời Âu. Không những thế, chất lượng thức uống và phục vụ là điểm cộng với đa dạng các loại nước uống: cà phê, trà hoa quả, trà sữa hiện đại, nước ép, giá trung bình từ 25.000 - 55.0000 đồng.

De’Molen còn có các món riêng được những người pha chế chăm chút tỉ mỉ như cà phê kết hợp kem trứng, caramen; trà ô-long sâm kết hợp mứt xoài, kem sữa chua, ngũ cốc; trà ô-long thảo mộc kết hợp sữa, trân châu đường đen, kem trứng cháy, dừa nướng. Đặc biệt, bộ 3 món HaNoi Autumn, trà vải hoa hồng và trà sữa nướng kem trứng cháy là đặc trưng tạo nên điểm nhấn của De’Molen.

“HaNoi Autumn là đồ uống đậm chất Hà Nội với vị cốm, lá nếp, cốt dừa và dừa nướng. Chúng tôi mong muốn HaNoi Autumn mang đến một nét riêng của Hà Nội để khách thưởng thức và nhớ mãi”, anh Quân bộc bạch.

NHẬT LỆ

;
;
.
.
.
.
.