Mỗi tuần một địa chỉ

Reply 1988 - cà phê phong cách Hàn

.

Reply 1988 Café (số 20 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu) được đặt tên theo bộ phim truyền hình Reply 1988 của Hàn Quốc nên thiết kế cũng mang đậm phong cách Hàn.

Góc xinh xắn phía trước quán để các bạn trẻ lưu lại kỷ niệm  và thưởng thức  nước uống được yêu thích của quán.
Góc xinh xắn phía trước quán để các bạn trẻ lưu lại kỷ niệm và thưởng thức nước uống được yêu thích của quán.

Thiết kế của Reply 1988 thoáng đãng, rộng rãi theo tông màu trắng và nâu trầm. Quán có nhiều ô cửa sổ chia thành nhiều khu vực khác nhau, được phủ kính trong suốt để bạn vừa có thể chuyện trò thoải mái bên bạn bè và người thân, vừa ngắm phố xá tấp nập.

Quán có 2 tầng, tầng trên có không gian ấm áp, thích hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Tầng dưới phù hợp với gia đình và nhóm bạn bè. Không gian tầng này được trang trí vừa mang hơi hướng hiện đại, vừa pha chút hoài cổ. Bàn ghế khá đơn giản, những chiếc bục gỗ nhỏ làm bàn và những chiếc ghế tựa bằng nhựa đủ sắc màu trông bắt mắt và nền nã. Điểm đặc trưng của quán là có những dãy ghế dài nối nhau liên tiếp tạo thành vòng tròn hài hòa. Reply 1988 rất tỉ mỉ trong từng khâu sắp đặt bàn ghế cũng như trang trí để tạo cho khách không gian thoải mái và cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Phía trước quán có khoảng trống rộng gồm cây xanh và sỏi đá rải trên lối đi để các bạn trẻ thỏa thích chụp ảnh.

Thức uống ở quán khá đa dạng và giá vừa phải, dao động từ 25.000-50.000 đồng, ngoài cà phê và trà, smoothies, còn có các loại bánh ngọt như bánh trứng muối Lava, chà bông phô mai hay cheese Terina. Đặc biệt, món Mango Milk-foam được yêu thích của quán, làm từ 100% xoài tươi và lớp kem sữa béo ngậy, nên thức uống này có cả vị béo lẫn vị chua và ngọt dịu. Hương vị ngọt ngào của xoài và kem chắc chắn sẽ kích thích mọi giác quan trong bạn, giúp bạn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới hoặc thư giãn sau một ngày học tập và làm việc.

Thỉnh thoảng hãy tạm gác lại công việc, dành riêng cho mình một góc nhỏ ở Reply 1988 để thưởng thức đồ uống, đọc một cuốn sách hoặc chuyện trò cùng nhau là sự lựa chọn thú vị.

                                                                                           TƯỜNG VY

;
;
.
.
.
.
.