Đến Lounge Beach, hòa cùng không gian âm nhạc và gió biển

.

Những ai muốn hưởng không khí mát mẻ của làn gió biển Sơn Trà thì nhà hàng Lounge Beach (1C Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà) là nơi thích hợp để cùng bạn bè, người thân ngồi thưởng thức các món ăn Tây lẫn ta và những bản jazz du dương vào cuối tuần.

Những món ăn Tây luôn mang lại hương vị lạ miệng cho thực khách. Ảnh: T.N
Những món ăn Tây luôn mang lại hương vị lạ miệng cho thực khách. Ảnh: T.N

Lounge Beach vừa kết hợp giữa nhà hàng và bar, cà phê nên không kén khách. Không gian quán thoáng đãng và hiện đại không chỉ phù hợp cho những cuộc hẹn hò của các đôi tình nhân mà còn phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè của khách trong và ngoài nước. Nhiều bạn trẻ thường chọn Lounge Beach để tổ chức tiệc sinh nhật bởi không gian quán sang trọng, phong vị ẩm thực đẳng cấp, tinh tế, khiến buổi kỷ niệm thêm ấm áp và lãng mạn. Bên cạnh đó, quán thường áp dụng các chương trình khuyến mãi theo số lượng khách buổi tiệc, chẳng hạn như miễn phí trang trí và tặng 1 bánh kem cho bữa tiệc từ 10-25 khách; tặng hoa và giảm 10% tổng hóa đơn cho bữa tiệc từ 30-80 khách.

Thực đơn ở đây cũng phong phú và đa dạng với các món ăn chuẩn vị châu Âu và các loại thức uống cocktail mang hương vị miền nhiệt đới. Đặc biệt, các tín đồ hải sản sẽ thỏa mãn vị giác bởi các món ăn “gây thương nhớ” như: tôm sú sốt bơ tỏi nhờ hương vị ngọt tự nhiên của tôm và thơm lừng của bơ tỏi; hoặc món mực ống sốt dầu olive có vị beo béo của nước sốt; hay món tôm hùm bông và sò điệp nướng phô mai chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Nếu khách ưa thích món Tây, các món steak mang phong cách Mỹ Latinh với các loại thăn bò Mỹ, Úc, thịt cừu thượng hạng được nướng thơm lừng kết hợp với các loại sốt chua cay sẽ làm khách khó cưỡng.

Đến với Lounge Beach, khách còn thưởng thức những giai điệu âm nhạc từ DJ show và đốt cháy bầu không khí bằng các màn Flair Bartending (kỹ thuật trình diễn các dụng cụ pha chế) hấp dẫn. Mặc dù nằm ngay giữa trung tâm thành phố, nhưng Lounge Beach dường như tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của xe cộ bên ngoài, thay vào đó là không gian âm nhạc của những giai điệu Acoustic nhẹ nhàng hoặc những giai điệu âm nhạc tươi vui của giới trẻ. Trong thời tiết sang thu mát mẻ, ngồi lai rai vài chai bia hoặc rượu vang và lắng nghe những ca khúc bất hủ bên bờ biển về đêm sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

TÂM NHƯ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích