Đa dạng hương vị bánh phô mai tại Gardénia Coffee n Bakery

.

Không chỉ thưởng thức các loại nước uống tươi mát, Gardénia Coffee n Bakery (43-45 Lê Hồng Phong, quận Hải Châu) còn mang đến cho thực khách những chiếc bánh phô mai thơm ngon. Gardénia Coffee n Bakery kết hợp giữa thức ăn và thức uống giúp khách có sự trải nghiệm mới mẻ trong không gian kiến trúc thông thoáng, trẻ trung.

Dòng bánh Croissant Phomai luôn được các bạn trẻ ưa thích. Ảnh: T.N
Dòng bánh Croissant Phomai luôn được các bạn trẻ ưa thích. Ảnh: T.N

Đồ uống ở đây khá đa dạng, có hương vị đặc trưng phù hợp với tuổi teen như: oreo hạnh nhân, trà trái cây, cà phê muối, trà đào cam sả... Đặc biệt, quán có một tủ bánh đủ vị với hơn 40 loại khác nhau, từ dòng bánh mặn thơm ngon tới các dòng bánh lạnh ngọt ngào, thích hợp với nhân viên văn phòng và học sinh, sinh viên, điển hình như các loại bánh paparoti kem trứng, phô mai bơ tỏi, croissant trứng muối, mousse dâu tây... Giữa buổi làm việc hay học tập căng thẳng, để nạp thêm năng lượng thì không có gì tiện lợi bằng cách ghé quán chọn những chiếc bánh xinh xắn, bắt mắt với hương vị thơm ngon này.

Trong các loại bánh, đáng chú ý là dòng Croissant Phomai (còn gọi bánh sừng bơ) được các bạn trẻ ưa thích bởi hương vị đặc trưng từ sữa, bột mì và bơ. Khi ăn nóng, bạn sẽ cảm nhận vị giòn rụm của vỏ bánh bên ngoài, mùi thơm của bơ và phô mai bên trong. Hoặc khách có thể chọn combo trà đào cam sả và bánh phô mai bơ tỏi chỉ với giá 60.000 đồng để giải nhiệt trong thời tiết oi nồng.

Ngoài cơ sở ở Đà Nẵng, Gardénia Coffee n Bakery còn có thêm 2 cơ sở tại thành phố Huế. Ở đây, khách luôn cảm thấy hứng khởi và phấn chấn khi không gian quán tràn ngập không khí làm việc và học tập của các bạn trẻ. Vì vậy, chủ quán luôn mở nhạc với âm lượng vừa đủ, không làm mất sự tập trung của khách, nhưng cũng tạo sự thư thái, dễ chịu cho những ai muốn thưởng thức ly cà phê trong buổi chiều cuối thu lãng đãng.

TÂM NHƯ

;
;
.
.
.
.
.