Cùng cơm niêu Nhà đỏ khám phá hương vị quê nhà

.

Nhờ áp dụng công thức nấu ăn khéo léo, kèm những món ngon dân dã mang hương vị quê nhà, cơm niêu Nhà đỏ (176 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê) thu hút thực khách đến quán thưởng thức bữa ăn trọn vẹn.

Bữa cơm niêu Nhà đỏ mang hương vị đậm đà quê hương.Ảnh: K.H
Bữa cơm niêu Nhà đỏ mang hương vị đậm đà quê hương. Ảnh: K.H

Cơm niêu Nhà đỏ tái hiện không gian ấm cúng của những gia đình Việt xưa, kết hợp tông màu đỏ trầm của đất và mái ngói cổ kính tạo cho du khách cảm giác vừa đầm ấm, vừa thoải mái. Đặc biệt quán nằm ở trung tâm thành phố, gần sân bay Đà Nẵng, không gian rộng rãi, thoáng mát, bày biện tinh tế, gọn gàng. Theo thời gian, những bộ bàn ghế bằng gỗ lên nước sơn đen bóng, càng lấp lánh hơn dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ.

Thực đơn tại cơm niêu Nhà đỏ khá đa dạng và thuần Việt như cá bống kho tộ, đậu khuôn sốt cà, cá chép om dưa, ba chỉ rim tôm khô, canh mồng tơi nấu riêu cua..., với mức giá trung bình 50.000 - 100.000 đồng/món. Trong đó,  cá bống kho tộ là món ăn ưa thích của nhiều thực khách khi đến đây dùng bữa.

Anh Hà Đức Anh, chủ quán cơm niêu Nhà đỏ chia sẻ: “Ngoài những món ăn thuần Việt, thực đơn Nhà đỏ còn có hàng chục món ăn khác biến tấu từ bò, heo, gà, hải sản… với nhiều cách chế biến như nướng, xào, bóp, gỏi, làm phong phú, thi vị thêm cho bữa ăn. Đặc biệt, cơm niêu Nhà đỏ còn tìm tòi những nguyên liệu, thực phẩm độc đáo 3 miền để chế biến những món ăn kèm".

Có thể nói, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa Đà Thành, cùng với lối kiến trúc cổ mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo cũng là một điểm cộng ở địa chỉ này.

KHÁNH HUYỀN

;
;
.
.
.
.
.