Nơi ẩm thực gọi mời

.

Nhà hàng Mr. Anh (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) được nhiều thực khách ví von là “siêu thị ẩm thực” khi bảng thực đơn có hàng trăm món ăn mang hương vị miền Trung nói chung và xứ Quảng nói riêng.

Nhiều thực khách tìm thấy hương vị cơm nhà tại nhà hàng Mr.Anh. Ảnh: H.L
Nhiều thực khách tìm thấy hương vị cơm nhà tại nhà hàng Mr.Anh. Ảnh: H.L

Trong đó, phải kể đến danh sách những “mẹt đặc sản - bản sắc miền Trung” được chế biến theo công thức nguyên liệu, nước chấm độc quyền. Chị Lê Phương Cẩm Vi, đại diện nhà hàng Mr. Anh cho biết, trước khi bổ sung vào bảng thực đơn những mẹt đặc sản như mẹt bánh hỏi 3 loại thịt; mẹt bánh xèo; mẹt bánh cuốn; mẹt bún thịt nướng…, nhà hàng đã khảo sát, nghiên cứu thói quen ăn uống của người dân miền Trung. Ngoài cân chỉnh nguyên liệu hoàn hảo, những mẹt bánh đặc sản được trình bày đẹp mắt cộng nước chấm độc quyền đã mang lại trải nghiệm vị giác mới mẻ cho thực khách.

Đặc biệt, vào mồng 1 và ngày rằm hằng tháng, nhà hàng phục vụ buffer chay gồm 30-50 món thanh đạm, dinh dưỡng. Ngoài ra, với kiến trúc mang nét giao thoa tinh tế giữa xưa và nay, giữa mái đình cổ với không gian thân thuộc tựa mái hiên nhà, Mr. Anh được nhiều thực khách lựa chọn đi cùng gia đình để thưởng thức ẩm thực đồng quê hoặc những món cơm nhà, như nồi cá kho, tô canh rau tập tàng, đĩa thịt heo luộc, chén cà pháo hay rau luộc, rau muống xào tỏi…

Để mỗi thực khách khi thưởng thức ẩm thực Mr. Anh đều có thể cảm nhận được hương vị món ăn gia đình, những đầu bếp ở đây lựa chọn từng loại nguyên liệu, gia vị phù hợp. Ví như, muốn nấu món Huế ngon nhất định phải có ớt bột, nước mắm ruốc Huế, hoặc muốn ăn đĩa thịt heo luộc thơm ngon đó phải là thịt heo quê, nuôi thả vùng sườn đồi…

Thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực miền Trung là một trải nghiệm đẹp mà địa chỉ này muốn dành cho thực khách trong mùa hè năm nay. Theo đó, khách có thể chọn thưởng thức buffet đồng quê vào các tối thứ Sáu với vô số món ăn hấp dẫn và thay đổi theo tuần. Tại đây, bạn có thể dừng chân tại quầy đồ nướng thơm ngon nức mũi với gà quay mật ong, heo sữa quay, bạch tuộc sa tế, hàu mỡ hành, thịt xiên hoặc quầy sashimi tươi ngon với cá hồi, cá mú, cá ngừ áp chảo... Ngoài ra, có rất nhiều món ngon khác cũng được phục vụ như ốc hấp, ốc nướng, ốc xào sả ớt, các món xào, luộc, nộm gỏi, chả ram và lẩu hải sản chua cay kích thích vị giác.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích