.

UEFA chiếu cố Thổ Nhĩ Kỳ

.

Các quan chức của UEFA có thể sẽ tiến hành một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tình trạng của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ hiện nay.

Đội bóng của ông Fatih Terim đã bị nạn chấn thương hành hạ. Thổ Nhĩ Kỳ hiện chỉ còn có 15 cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu bán kết thứ nhất với Đức sắp tới. Thông tin tốt lành duy nhất cho ông Terim đó là tiền vệ Mehmet Aurelio đã trở lại sau án treo giò.

Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn 15 cầu thủ có thể ra sân trong trận bán kết với Đức.

Sau trận quyết đấu với Croatia, đội bóng Thổ có 3 cầu thủ nhận thêm một thẻ vàng nữa và buộc phải vắng mặt ở bán kết. Tiền đạo chủ lực Nihat Kahveci gặp rắc rối ở bắp đùi. Trong khi đó, danh sách các cầu thủ chấn thương đã có hậu vệ Servet Cetin, tiền vệ Tumer Metin và đội trưởng Emre Belozoglu. Tất cả đều không cho thấy dấu hiệu lạc quan nào sẽ kịp bình phục để có thể ra sân ở trận đấu tới. Hậu vệ Emre Gungor đã chắc chắn vắng mặt phần còn lại của Euro. Thủ môn số một Volkan Demirel vẫn còn ngồi ngoài một trận nữa vì pha đánh nguội tiền đạo Czech, Jan Koller.

HLV Terim đã từng từ chối gọi một cầu thủ lên thay thế khi quyền thay người vẫn còn hiệu lực nhưng bây giờ thì chính ông đã đề đạt nguyện vọng đó lên UEFA. Giám đốc truyền thông của UEFA, William Gaillard nói rằng, "nếu một đội chỉ còn có 8 cầu thủ thì sẽ có một cuộc họp khẩn cấp để bàn về tình trạng này mà không cần phải đợi đến lúc tiếp nhận một lời thỉnh cầu nào".

H.N

;
.
.
.
.
.