.

Nội bộ Brazil lục đục trước ngày xung trận

.

(ĐNĐT) - Bị đồng đội Melo vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết, Kaka đã vô cùng tức giận và đã lớn tiếng. Nếu như không có sự can thiệp của các thành viên BHL và một số tuyển thủ Brazil khác, một trận “đụng độ” có thể đã xảy ra , theo tiếc lộ của tờ Estado de Sao Paulo.

Không khí tập luyện của  ĐT Braxin nặng nề trước giờ G vì những xô xác không đáng có trên sân tập. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi tập mới đây, đến lượt Baptista và Alves đòi lao vào quyết ăn thua đủ. Nguyên nhân là do Alves đã có một pha vào bóng khá ác ý nhắm vào Baptista, khiến ngôi sao của Roma nổi cáu.

Chưa chính thức ra quân tại World Cup 2010, nhưng nội bộ Brazil đã lục đục, điều này sẽ chi phối ít nhiều đến tâm lý chung trong toàn đội. Sau những gây hấn liên tiếp của các học trò, HLV Carlos Dunga đã có những động thái rắn nhằm giảm bớt những cái đầu nóng và ông đã quyết định cấm báo chí vào theo dõi Selecao tập luyện vì không muốn các phương tiện thông tin đại chúng làm to chuyện, gây ảnh hưởng tới không khí của toàn đội.

Tại World Cup 2010, Brazil nằm ở bảng G, cùng với Triều Tiên, Bờ Biển Ngà và Bồ Đào Nha. Thầy trò Dunga sẽ bắt đầu chiến dịch “săn vàng” tại Nam Phi bằng trận đấu mở màn với Triều Tiền vào 1h30 rạng sáng này mai 16-6.

NGUYỄN BÁ

;
.
.
.
.
.