.

Djokovic thẳng tiến vào vòng 3

.

(ĐNĐT)- Trước tay vợt trẻ người Mỹ xếp hạng 61 thế giới Harrison, đương kim vô địch giải Úc mở rộng Novak Djokovic không mấy khó khăn để dành tấm vé vào vòng 3 sau chiến thắng 6-1,6-2 và 6-3.

Hạt giống số 1 Djokovic thẳng tiến vào vòng 3
Hạt giống số 1 Djokovic thẳng tiến vào vòng 3

Sự chênh lệch quá lớn cả về đẳng cấp và kinh nghiệm khiến Morrison không thể tạo nên bất ngờ trước tay vợt số 1 thế giới ở trận đấu muộn của ngày thi đấu thứ 3. Trong cả 3 sét đấu, tay vợt 21 tuổi lép vế hoàn toàn trước đàn anh người Serbia. Để thua cách biệt 6-1 ở sét đầu tiên chỉ sau 20 phút, Morrison thi đấu đầy cố gắng trong hai sét còn lại nhưng vẫn bất lực trước sức mạnh của Nole.

Dẫu vậy, nỗ lực của Morrison vẫn đáng được ngợi khen, khi anh kéo dài được thời gian 2 ván đấu còn lại lên gấp đôi so với sét 1. Cụ thể trong 2 sét này, tay vợt người Mỹ buộc Nole phải tiêu tốn hơn 1 giờ đồng hồ mới có thể giành phần thắng 6-2 và 6-3.

Chung cuộc, hạt giống số 1 Novak Djokovic vượt qua Morison 3-0 để bước tiếp vào vòng 3 sau 1 giờ 31 phút thi đấu. Đối thủ ở vòng 3 của Djokovic sẽ là tay vợt kỳ cựu người CH Czech Radek Stepanek. Tại vòng 2, hạt giống số 31 này đã đánh bại Feliciano Lopez với các tỷ số 6-2, 6-2, và 6-4.  

Đăng Khoa

 

                                                    

;
.
.
.
.
.