.
Giải Brisbane International:

Serena Williams vào chung kết

.

(ĐNĐT)- Bị chấn thương ngón chân ở bàn chân phải, tay vợt nữ số 1 thế giới Azarenka bất ngờ rút lui trước vòng bán kết tại giải Brisbane International. Điều này đồng nghĩa, tay vợt 31 tuổi người Mỹ Serena Williams đương nhiên có mặt ở trận chung kết mà không cần phải trải qua một ván đấu nào.

V.Azarenka tuyên bố rút lui trước trận bán kết gặp Serena William
V.Azarenka tuyên bố rút lui trước trận bán kết gặp Serena William

Phát biểu trong cuộc họp báo chiều 4-1, V.Azarenka cho biết: “Thật đáng tiếc khi phải rút lui trước trận bán kết với Serena Willliams. Nhưng để tránh những rủi ro có thể xảy ra, tôi sẽ không thi đấu trận nào nữa trước khi bước vào Giải Úc mở rộng 2013”.

Azarenka trấn an rằng, cô không quá lo lắng với chấn thương đang gặp phải. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Úc mở rộng của tay vợt nữ số 1 thế giới.

Tại nội dung đơn nam giải Brisbane, đương kim vô địch A.Murray tiếp tục thể hiện sức mạnh khi vượt qua hạt giống số 4 Dolgopolov 6-4, 7-6. Đối thủ của Murray tại vòng bán kết năm nay sẽ là tay vợt người Nhật Bản Nishikori. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc thư hùng giữa hai tay vợt M. Baghdatis và Dimitro, khi cả hai lần lượt vượt qua G. Simon  3-6, 4-6 và J. Melzer  6-3, 6-2.

Tại 2 trận đấu khác của nữ chuẩn bị cho giải Úc mở rộng 2013, A. Radwanska vào chung kết giải Auckland Classic (New Zealand) với Y. Wickmayer của Bỉ, còn Li Na vào chung kết giải Thâm Quyến mở rộng gặp K. Zakopalova của CH Czech.

                                                                                      Đăng Khoa

;
.
.
.
.
.