.

Lý Hoàng Nam chia tay Copa Gatorade 2013

.

(ĐNĐT)- Trước tay vợt người Mỹ Luca Corinteli sở hữu ngoại hình cao lớn, đẳng cấp vượt trội, Lý Hoàng Nam không thể tạo nên bất ngờ và đành chịu gác vợt sau 2 sét (2-6,6-7).

Tay vợt Lý Hoàng Nam chia tay giải Copa Gatorade 2013
Tay vợt Lý Hoàng Nam chia tay giải Copa Gatorade 2013

Lợi thế của tay vợt hạt giống số 4 người Mỹ chính là những pha lên lưới dựa trên nền tảng thể hình cao lớn (cao 2m). Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho tay vợt mới 15 tuổi của Việt Nam.

Trong sét 1, Hoàng Nam lép vế hoàn toàn và nhanh chóng thất thủ 2-6 trước Luca chơi thăng hoa. Bước vào sét 2, Hoàng Nam dần bắt nhịp được với lối đánh của tay vợt người Mỹ và chơi tốt hơn hẳn so với sét 1. Vậy nhưng, dù đã đẩy ván đấu vào loạt tie-break, Hoàng Nam vẫn thua cuộc 6-7 trước tay vợt xếp hạng 63 trẻ ITF.

Tại nội dung đôi nam, cặp Hoàng Nam - David Voflson cũng không thể vượt qua cặp đôi người Mexico Nunez Feliz - Ortiz. Thua chung cuộc 2-0 (3-6, 2-6), Hoàng Nam - David Voflson đành chia tay giải ở tứ kết.

Như vậy với những kết quả này, tay vợt Lý Hoàng Nam đã phải dừng bước trong chuyến phiêu lưu của mình tại giải Copa Gatorade 2013 trên đất Venezuela.

                                                                    Đăng Khoa

;
.
.
.
.
.