.

Tay vợt Radwanska đăng quang giải Sydney mở rộng

.

(ĐNĐT)- Trong trận chung kết giải Sydney mở rộng, tay vợt số 4 thế giới người Ba Lan, Agnieszka Radwanska đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi hạ gục đối thủ Dominica Cibulkova (Solovakia) 6-0, 6-0.

Radwanska đăng quang ấn tượng tại giải Sydney mở rộng
Radwanska đăng quang ấn tượng tại giải Sydney mở rộng

Chiến thắng ấn tượng này giúp Radwanska có chức vô địch thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng hai tuần. Tuần trước, cô đã lên ngôi tại giải WTA Auckland mở rộng.

Trước thềm giải Úc mở rộng, tay vợt số 4 thế giới hy vọng sẽ giữ được phong độ và thi đấu tốt tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Về phần Dominica Cibulkova, khác hẳn với phong độ của mình trong ba trận thắng các tay vợt nằm trong top 10 trước đó, ở trận chung kết này, tay vợt người Solovakia đã chơi rất tệ. Cả hai sét đấu Dominica Cibulkova đều thể hiện sự bất lực và phải gác vợt thua trắng. Sốc với kết quả này, sau trận đấu, Dominica Cibulkova đã không kìm được nước mắt, bật khóc trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Ở nội dung đơn nam của giải Sydney mở rộng, tay vợt chủ nhà Bernard Tomic có chiến thắng 2-0 (7-6,6-4) trước Andrea Seppi để có mặt trong trận chung kết gặp tay vợt người Nam Phi Kevin Anderson.

                                                                                       Đăng Khoa

;
.
.
.
.
.