.

Giải Dubai Open 2013: Thêm Serena Williams xin rút lui

.

(ĐNĐT) - Theo bước hạt giống số 2 thế giới Victor Azarenka, hạt giống số 1 Serena Williams đã quyết định không tham dự giải Dubai Open 2013 với lý do chấn thương lưng.

Sau Azarenka,  Serena Williams không tham dự Dubai Open 2013.
Sau Azarenka, Serena Williams không tham dự Dubai Open 2013.

Quyết định này được đưa ra hôm 20-2, một ngày sau tuyên bố rút lui của tay vợt người Belarus. Động thái mới của Serena khiến nhiều người hoài nghi cô em nhà Williams đang thực hiện những toan tính nhằm giữ sức cho giải đấu lớn trong tháng 3, bất chấp lý cho chấn thương lưng của cô.

Điều này hoàn toàn có cơ sở, nhất là dù không tham dự giải Dubai Open 2013, tay vợt 31 tuổi người Mỹ  vẫn giữ được ngôi vị số 1 thế giới. Trong lúc đó, cuộc chiến bảo vệ vương miện “nữ hoàng” quần vợt với Azarenka chỉ thực sự căng thẳng trở lại vào đầu tháng 3, khi cả hai cùng tham dự giải Indian Wells (Mỹ).

Việc hai hạt giống hàng đầu vắng mặt ở giải Dubai Open năm nay là cơ hội để tay vợt số 4 thế giới Agniezska Radwanska có thể đăng quang tại giải đấu này. Điều đó càng được khẳng định mạnh mẽ khi vào ngày 20-2, Radwanska đã ghi tên mình vào tứ kết bằng chiến thắng 2-0 (7-5, 6-3) trước Yulia Putintseva (Kazakhstan). Ngoài ra, cùng thắng ở vòng 2 còn có các tay vợt mạnh như Nadia Petrova, Caroline Wozniacki, Petra Kvitova, Samantha Stosur.

Đăng Khoa

                                                                                                                                                

;
.
.
.
.
.