.

Tay vợt Petra Kvitova đăng quang Dubai Duty Free Championships

.

(ĐNĐT) - Khép lại giải Dubai Duty Free Championships 2013, tay vợt Petra Kvitova đã giành chiến thắng trước Sara Erani trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Kvitova cùng chiếc cúp vô địch.
Kvitova tận hưởng giây phút đăng quang cùng chiếc cúp vô địch.

Trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn khi cả hai tay vợt thi đấu đầy nỗ lực và quyết tâm. Tuy vậy, với đẳng cấp cùng phong độ tốt hơn, tay vợt CH Séc đã đánh bại Erani (Ý) với tỉ số 2-1.

Tận dụng sự mất tập trung của tay vợt người Ý trong sét đấu đầu tiên, Kvitova nhanh chóng giành chiến thắng áp đảo 6-2. Sang sét 2, á quân Pháp mở rộng 2012 dần bắt nhịp được với trận đấu và vùng lên mạnh mẽ để thắng lại 6-1, qua đó san bằng tỉ số 1-1. 

Trong ván đấu quyết định, Kvitova kịp thời trở lại là chính mình, và với những cú đánh bóng mạnh về phía hai góc sân, cô lập tức đẩy Erani vào thế phải chống đỡ vất vả. Bên cạnh đó, việc khắc phục được lỗi đánh bóng hỏng trong sét đấu này đã giúp Kvitova hạ đối thủ 6-1, đồng thời giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Vô địch Dubai Duty Free Championships 2013, Kvitova được cộng 470 điểm và 442.198 USD tiền thưởng. Đây là danh hiệu WTA đầu tiên trong năm 2013 của nhà vô địch Wimbledon 2011.

 Đăng Khoa

;
.
.
.
.
.