.
Giải Quần vợt Pháp mở rộng 2013:

Serena Williams nhọc nhằn vào bán kết

.

Được đánh giá rất cao ở Roland Garros năm nay bởi thành tích ấn tượng trước 2 giải khởi động là Madrid và Rome, Serena Williams đã và đang khẳng định sức mạnh, đẳng cấp và niềm đam mê tennis vẫn đang cháy bỏng dù cô vượt ngưỡng tuổi 30. Ở trận tứ kết với Kuznetsova, Serena đã gặp những khó khăn nhất định nhưng chiến thắng chung cuộc vẫn nằm yên trong tay Serena.

g
g

Tiếp đà phong độ ấn tượng sau 4 vòng đấu là chiến thắng nhẹ nhàng 6-1 trước tay vợt người Nga - Kuznetsova ở set 1. Song cũng chính từ đây, tay vợt hạt giống số 1 - Serena Williams thi đấu có phần chủ quan và do đó, chính Serena tự tạo cơ hội cho đối thủ của mình. Bằng chứng là cựu vô địch 2009 - Kuznetsova đã có được set thắng trước Serena Williams (tay vợt đầu tiên tại Roland Garros năm nay có được chiến thắng 1 set đấu trước tay vợt người Mỹ).

Thi đấu chùng xuống và vì vậy, Serena tự làm khó mình khi để thua 3-6 ở set đấu thứ 2, song cô đã kịp thời đưa trận đấu quay về quỹ đạo với chiến thắng ngược 6-3 ở set đấu quyết định để giành quyền vào chơi trận bán kết đầu tiên Roland Garros 2013.

Đối thủ của Serena Williams tại bán kết sẽ là tay vợt hạt giống số 5 - Sara Errani. Đương kim Á quân của Roland Garros - Sara Errani vẫn đang có phong độ khá tốt và ổn định. Cô đã chiến thắng khá thuyết phục trước tay vợt hạt giống số 4 người Ba Lan - Agnieszka Radwanska.

Tennis247

;
.
.
.
.
.