.
US Open 2013 (Đơn nữ)

Radwanska cùng Li Na vào vòng 3

.

Thời tiết không tốt tại Flushing Meadows đã ảnh hưởng rất nhiều đến các trận đấu diễn ra trong ngày thi đấu thứ 3. Các trận đấu liên tục bị hoãn - tiếp tục và hoãn, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến các tay vợt, chất lượng trận đấu cũng như những trận cầu tiếp sau. Nhưng đây là trường hợp bất khả kháng.

Tay vợt người Trung Quốc - Li Na đang thể hiện phong độ khá tốt
Tay vợt người Trung Quốc - Li Na đang thể hiện phong độ thi đấu khá tốt

Diễn ra gần với thời gian thi đấu của các trận đấu ban đêm, song nội dung Đơn nữ mới chỉ hoàn thành xong 4 trận đấu sớm vòng 2. Ở nội dung Đơn nam, số trận đấu hoàn thành còn ít hơn rất nhiều. Đáng chú ý là chiến thắng của tay vợt người Trung Quốc - Li Na và Agnisezka Radwanska (3). Đây được xem là 2 ứng cử viên vô địch bên cạnh Serena Williams và Victoria Azarenka. Trong trận đấu của mình, tay vợt người Ba Lan - Radwanska đã không gặp nhiều khó khăn trước Torro Flor trong ván thứ nhất (thắng 6-0). Nhưng bước vào set đấu quyết định, Torro Flor đã vùng lên mạnh mẽ.

Chấp nhận lối chơi tấn công và ăn miếng trả miếng với Radwanska, Torro Flor gần như thành công khi duy trì thế trận cân bằng trong một lượng lớn thời gian thi đấu của set 2. Nhưng càng về cuối, đẳng cấp đã giúp Radwanska giành break ngay thời điểm nhạy cảm để khép lại set đấu với tỷ số 7-5. Thắng chung cuộc 2-0 (6-0 và 7-5), tay vợt người Ba Lan - Radwanska sẽ gặp tay vợt người Nga - Pavlyuchenkova ở vòng 4. Pavlyuchenkova cũng may mắn hoàn thành trận đấu với chiến thắng 6-4 và 6-0 trước Ashleigh Barty.

Tay vợt hạt giống số 5 người Trung Quốc - Li Na cũng dễ dàng giành vé đi tiếp. Ở trận đấu mở đầu ngày thi đấu trên sân chính - Arthur Ashe, Li Na đã giành chiến thắng nhẹ nhàng cùng tỷ số 6-2 trước Arvidsson - một đại diện của Thụy Điển. Trận đấu này, Li Na chỉ mất 64 phút thi đấu, với lối chơi tấn công đẹp mắt, Li Na được kỳ vọng là một vật cản khó chịu cho những tham vọng vô địch US Open 2013.

Kết quả thi đấu US Open 2013 ngày 28-8:

Giải đấu Vòng đấu Trận đấu Kết quả
US Open 2013 2   Li Na thắng Arvidsson 6-2, 6-2
  A.Radwanska thắng Torro Flor 6-0, 7-5
  Suarez Navarro thắng Vandeweghe 6-3, 6-4
  Pavlyuchenkova thắng Ashleigh Barty 6-4, 6-0

Tennis247

;
.
.
.
.
.