.
Tứ kết US Open (Đơn nữ) 2013

Azarenka nhẹ nhàng vào bán kết

.

Tay vợt hạt giống số 2 - Victoria Azarenka là người chốt lại danh sách 4 tay vợt mạnh nhất Đơn nữ US Open 2013. Ở trận tứ kết cuối cùng, Vika đã không gặp nhiều khó khăn từ đối thủ Daniela Hantuchova. Đối thủ của Vika ở vòng bán kết sẽ là tay vợt người Ý - Flavia Pennetta, tay vợt gây bất ngờ ở trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 10.

Victoria Azarenka
Victoria Azarenka

Luôn là tay vợt thi đấu chủ động, Azarenka - kẻ thách thức chức vô địch với Serena Williams đã chọn tấn công nhanh để chinh phục đối thủ người Slovakia - Hantuchova, khả năng giành break của 2 tay vợt ở set 1 là khá tốt (100%), nhưng Vika vượt trội hơn khi giành đến 3 game giao bóng của đối phương (chỉ để mất lại 1 break), chính vì thế, Vika đã giành chiến thắng nhẹ 6-2 chỉ sau hơn 30 phút thi đấu.

Bước sang set thứ 2, thế trận càng trở nên kịch tính hơn khi có đến 6 break point được tạo ra. Lần này, dù cố gắng có được 2 break nhưng Hantuchova vẫn không thể có được chiến thắng trước Azarenka; tiếp tục có lợi thế nhỉnh hơn (4 break), Vika khép lại set đấu thứ 2 với tỷ số 6-3. Thắng chung cuộc 2-0 (6-2 và 6-3), Vika đang tiến gần đến trận tranh chức vô địch.

Ở cuộc nội chiến người Ý, Flavia Pennetta đã gây bất ngờ khi thắng người đồng hương - Roberta Vinci (hạt giống số 10) sau 2 set thi đấu để có mặt tại Top 4 US Open 2013. Chỉ mất 65 phút thi đấu, Pennetta đã chinh phục được đàn em - Vinci bằng chiến thắng 6-4 và 6-1. Đây được xem là bất ngờ lớn của nội dung Đơn nữ ngày thi đấu thứ 10.

Theo Tennis247

 

  

;
.
.
.
.
.