.
US Open 2013 (Đơn nữ)

Tay vợt người Italia - Vinci vào tứ kết

.

Ở ngày thi đấu thứ 8, nội dung Đơn nữ chỉ diễn ra 3 trận đấu ở vòng 4 US Open 2013, trận cầu tâm điểm cũng như tấm vé cuối cùng vào tứ kết giữa Ana Ivanovic và Victoria Azarenka sẽ được xác định vào ngày thi đấu tiếp sau. Không có nhiều bất ngờ ở 3 cặp đấu đã diễn ra.

Vinci
Roberta Vinci

Italia tiếp tục có 2 đại diện đi tiếp khi Roberta Vinci vượt qua đồng hương Camila Giorgi và Flavia Penneta đánh bại Simona Halep chỉ sau 2 set thi đấu. Là tay vợt hạt giống cao nhất thi đấu trong ngày, Roberta Vinci chứng minh đẳng cấp của mình bằng chiến thắng nhẹ nhàng 6-4 và 6-2 chỉ sau 67 phút thi đấu. Chiến thắng của Vinci đã làm cuộc phiêu lưu của Camila Giorgi tại US Open năm nay chấm dứt. Đối thủ tiếp theo của Vinci là một tay vợt người đồng hương khác - Flavia Penneta. 

Tay vợt Flavia Penneta gây được bất ngờ nhỏ khi chặng đường tiến của Simona Halep - tay vợt hạt giống số 21 người Roumani. Nhập cuộc với phong độ tốt, Flavia Penneta có được chiến thắng nhẹ nhàng 6-2 ở ván thứ nhất. Bước sang set thứ 2, Simona Halep bùng lên một cách mạnh mẽ. Nhưng với 1 ngày thi đấu kém may mắn, Simona Halep để thua 3:7 trong loạt tie break và qua đó chịu thua 0-2 chung cuộc.

Trận đấu kịch tính nhất ngày thi đấu là cuộc chiến giữa Hantuchova và tay vợt nước chủ nhà Alison Riske. Phải cần đến 3 set đấu, Hantuchova mới có thể đánh bại được Alison Riske để giành vé vào tứ kết, tỷ số trận này lần lượt là 6-3, 5-7 và 6-2. Đối thủ của Hantuchova là tay vợt thắng trong cặp đấu Victoria Azarenka và Ana Ivanovic.

Tennis247

;
.
.
.
.
.