.
Ảnh thể thao

Chờ đợi 2013

.

Năm lẻ thường không có nhiều sự kiện bóng đá lớn nhưng tháng đầu tiên của năm 2013 vẫn có nhiều thứ để chúng ta chờ đợi.

Lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mọi dự đoán đang nghiêng mạnh về phía Messi so với hai ứng cử viên khác là Ronaldo và Iniesta. Nếu đoạt lần này, Messi sẽ là cầu thủ đầu tiên bốn lần đoạt danh hiệu này và cũng là cầu thủ đầu tiên đoạt danh hiệu bốn lần liên tiếp. Có chăng bất ngờ xảy ra là Iniesta vượt qua mặt đồng đội Barca. Iniesta đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2012.

Ngày hội lục địa đen. VCK bóng đá châu Phi (CAN) 2013 diễn ra từ 19-1 tới 10-2 làm cho các CLB châu Âu đau đầu vì trụ cột về nước làm nhiệm vụ quốc gia. Tuy nhiên, đây cũng là dịp các tuyển trạch viên từ cựu lục địa bay sang để tìm kiếm những viên ngọc thô như Kanu, Adebayor, anh em nhà Toure (ảnh)…trước đây.

Siêu sao ra đi. Trong thời buổi “gạo châu củi quế” như lúc này liệu có vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra trong tháng Giêng? Hiện tại có thông tin PSG đang theo rất sát Ronaldo để kéo tiền đạo Bồ Đào Nha ra khỏi Bernabeu nhằm tăng cường lực lượng cho đội bóng thủ đô Paris ở lượt về Ligue 1. Cái giá của Ronaldo đang được đồn đoán khoảng 120 triệu euro.

TỊNH BẢO

;
.
.
.
.
.