.

Đội hình những ngôi sao dưới 23 tuổi hay nhất thế giới

.

Mùa giải năm nay đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao trẻ bước ra ánh sáng bằng những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Sau đây là đội hình 11 cầu thủ dưới 23 tuổi hay nhất thế giới hiện nay.

Thủ môn: David De Gea - Manchester United. De Gea đã chứng tỏ được rằng vì sao Sir Alex phải bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ anh bằng những màn trình diễn siêu hạng thời gian gần đây.

Hậu vệ trái: Alex Sandro - Porto. Sandro không phải một cầu thủ quá nổi tiếng nhưng anh sẽ là một cái tên rất "hot" trong tương lai bởi tài năng của mình. Mới 22 tuổi nhưng anh đã là trụ cột không thể thay thế của Porto.

Trung vệ: Raphael Varane - Real Madrid. Không phải bàn cãi nhiều về tài năng quá ấn tượng của Varane. Đơn giản anh sẽ là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai rất gần.

Trung vệ: Kyriakos Papadopoulos - Schalke 04. Trung vệ người Hy Lạp trưởng thành hơn rất nhiều cái tuổi 20 của mình và là trụ cột của Schalke trong 2 mùa bóng vừa qua. Papadopoulos hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Inter Milan.

Hậu vệ phải: Sime Vrsaljko - Dinam Zagreb. Hậu vệ phải người Croatia chắc chắn là người ít tên tuổi nhất trong đội hình này nhưng những gì anh thể hiện lại hoàn toàn ngược lại. Anh sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai với tiềm năng của mình.

Tiền vệ phòng ngự: Yann M'Vila - Rubin Kazan. Tiền vệ người Pháp này đã quá nổi tiếng và là một trong những mục tiêu chuyển nhượng "hot" nhất trong vòng 2 năm qua. Tất cả đã nói lên tài năng của anh.

Tiền vệ phòng ngự: Phil Jones - Manchester United. Phil Jones đã trưởng thành hơn rất nhiều trong mùa giải năm nay. Chơi được ở rất nhiều vị trí nhưng có lẽ tiền vệ trung tâm là thích hợp nhất để anh tỏa sáng.

Tiền vệ cánh trái: Eden Hazard - Chelsea. Tiền vệ 32 triệu bảng đã là một siêu sao từ những mùa giải trước. Chuyển đến Chelsea và tỏa sáng ngay mùa đầu tiên tại CLB mới. Tài năng của Hazard được nhiều người so sánh với Lionel Messi của Barcelona.

Tiền vệ cánh phải: Stephan El Shaarawy - AC Milan. Với sự ra đi của Ibrahimovic, một mình El Sharaawy đã gánh vác cả hàng công của Milan. Anh phát triển rất nhanh trong mùa giải nay và thi đấu vô cùng ấn tượng.

Tiền vệ tấn công: Isco - Malaga. Anh là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất châu Âu và danh hiệu Golden Boy 2012 đã nói lên tất cả tài năng của anh.

Tiền đạo cắm: Neymar - Santos. 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, chỉ sau Messi và Ronaldo. Neymar đơn giản là cái tên xuất sắc nhất trong đội hình này.

Theo Bóng Đá

;
.
.
.
.
.