.

Thể thao và những lời nói dối như ngày... 1-4

.

Nhân ngày Cá tháng tư (1-4), hãy cùng điểm qua những lời nói dối kinh khủng nhất trong làng thể thao thời gian gần đây.

1. Ronaldo ... chết vì tai nạn xe hơi

Đây có lẽ là thông tin gây sốc nhất trong những ngày qua khi 2 trang tin Global Associated News, Local Team News 9 loan tin Cris Ronaldo dính tai nạn giao thông và tắt thở ngay tại hiện trường. Rất nhiều fan ái mộ Cris Ronaldo đã gửi lời chia buồn đến gia đình tiền vệ người Bồ Đào Nha khi hay tin anh chết bất đắc kì tử vì tai nạn giao thông.Global Associated News và Local Team News 9 khẳng định, Cris Ronaldo đã lái xe trong tình trạng say rượu và sử dụng ma túy.

Điều đáng ngạc nhiên là Cris Ronaldo vẫn sống sờ sờ chứ không tử nạn như Global Associated News và Local Team News 9 khẳng định như đinh đóng cột. Gia đình Cris Ronaldo đã phản ứng rất dữ dội khi nhận được hàng nghìn lời chia buồn từ NHM khắp thế giới. Trước áp lực của giới mộ điệu và gia đình Cris Ronaldo, Global Associated News và Local Team News 9 buộc phải đăng tin cải chính đây là thông tin bịa đặt 100%.

2. Abramovich bị FBI bắt do dính lứu đến âm mưu ... giết người

Kênh truyền hình Nga - RBC TV đưa tin, ông chủ Chelsea - Abramovich bị người của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) bắt tạm giam. Bản tin của RBC, dù trích những nguồn tin không hề được kiểm chứng, vẫn tạo ra cảm giác đáng tin cậy bởi thời gian qua truyền thông đã đồn đoán quá nhiều về sự dính líu của Abramovich đến cái chết bí ẩn của một nhà tài phiệt người Nga khác là Boris Berezovsky. Khi còn sống, Berezovsky từng khởi kiện Abramovich và thua kiện nhiều tỷ USD.

Ngay lập tức, Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng họ đã bắt ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich trên đất Mỹ. Nữ phát ngôn viên của FBI cho biết: "Chúng tôi chưa hề bắt ông ấy. Thông tin này không đúng sự thật".

3. UEFA bị tố cáo gian lận ở lễ bốc thăm Champions League

Lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League đã khép lại nhưng những tranh cãi về thể thức tiến hành bốc thăm vẫn tiếp tục được đưa ra bàn luận. Trong những ngày gần đây, một trong những vị trọng tài được tôn trọng nhất thế giới bóng đá, ông Ahmet Cakar đã lên tiếng về vụ lùm xùm này. Ông cho rằng LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã sử dụng những mánh khóe và tiểu xảo nhằm tránh việc các đội bóng lớn phải gặp nhau quá sớm.

Không rõ cáo buộc của Ahmet Cakar có chính xác hay không. Chỉ biết rằng nếu các đội bóng nhỏ có cơ hội tiến sâu, Champions League sẽ mất tính hấp dẫn và UEFA sẽ mất một khoản thu không nhỏ...

4. FIFA làm giả phiếu bầu để Messi giành QBV

Hết UEFA thì lần này lại đến FIFA dính vào vụ lùm xùm. Trang báo mạng có uy tín từ Romania, Gsp đã cho đăng một loạt phát biểu của những người đã bị FIFA làm sai kết quả bầu chọn của họ. Trong số đó có cả những người nổi tiếng như thủ thành Buffon - đội trưởng ĐT Italia, đội trưởng Thiago Silva của ĐT Brazil.... nhiều người không bầu cho Messi nhưng vẫn bị công bố là bầu cho Messi.

Nếu các thông tin nói trên là đúng sự thật, FIFA sẽ phải đối mặt với một vụ scandal lớn và sẽ sớm ầm ĩ trên các phương tiện truyền thông. Trong trường hợp ngược lại, các đơn vị truyền thông nào bịa đặt những phát biểu nói trên sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị khởi kiện từ FIFA và các bên liên quan.

5. Beckham đến Paris để làm PSG ... mạnh lên

Khi David Beckham đợi để vào sân thay Javier Pastore trong màn ra mắt trong màu áo PSG trước kình địch Marseille, HLV Carlo Ancelotti đã chuyển từ hệ thống 4-4-2 đã được ông sử dụng suốt từ khi tới Paris, sang đội hình 4-5-1 chặt chẽ hơn và xa lạ hơn. Lý do của điều đó là vì Ancelotti cảm thấy phải bảo vệ Beckham, một tiền vệ đã 37 tuổi, trong màn ra mắt của anh.

Kế hoạch đã thành công. Beckham có vài đường chuyền sắc sảo và đưa bóng cho Jeremy Menez để giúp kiến tạo bàn thứ hai của PSG. Nhưng cho tất cả những háo hức mà Beckham tạo ra cũng như ồn ào trên báo chí mà anh mang theo, PSG đã phải hy sinh hệ thống và một tập thể trước đó chơi rất chắc chắn và ổn định. Với việc mua 1 cầu thủ đẹp trai đã 35 tuổi như Beckham với lí do là để chinh phục Champions League, thật khó để mọi người có thể tin được BLĐ PSG.

Theo MegaFun


 

 

;
.
.
.
.
.