10 bất ngờ không thể bỏ lỡ trong loạt trận Champions League đêm qua

.

MU trở thành "Vua hòa 0-0" hay cơn mưa bàn thắng sớm là những bất ngờ không thể bỏ lỡ trong loạt trận Champions League đêm qua.

1.      Cơn mưa bàn thắng sớm  Hoffenheim chỉ mất 44 giây để chọc thủng lưới Man City. Real Madrid nhận gáo nước lạnh từ CSKA Moscow sau 65 giây. AS Roma xé lưới Plzen ngay phút thứ 3. Bayern Munich vượt lên dẫn trước Ajax sau 4 phút bóng lăn. Juventus chỉ mất 5 phút để xé lưới Young Boys. Benfica mở tỷ số trước AEK Athens ở phút thứ 6.
1. Cơn mưa bàn thắng sớm. Hoffenheim chỉ mất 44 giây để chọc thủng lưới Man City. Real Madrid nhận gáo nước lạnh từ CSKA Moscow sau 65 giây. AS Roma xé lưới Plzen ngay phút thứ 3. Bayern Munich vượt lên dẫn trước Ajax sau 4 phút bóng lăn. Juventus chỉ mất 5 phút để xé lưới Young Boys. Benfica mở tỷ số trước AEK Athens ở phút thứ 6.
2. Đêm đặc biệt của Paulo Dybala  Ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Young Boys, Paulo Dybala trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus lập hat-trick ở Champions League kể từ năm 2013. Tiền đạo này cũng là người thứ 4 lập hat-trick cho “Lão phu nhân” ở Champions League, sau Filippo Inzaghi, Alessandro Del Piero và Arturo Vidal.
2. Đêm đặc biệt của Paulo Dybala. Ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Young Boys, Paulo Dybala trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus lập hat-trick ở Champions League kể từ năm 2013. Tiền đạo này cũng là người thứ 4 lập hat-trick cho “Lão phu nhân” ở Champions League, sau Filippo Inzaghi, Alessandro Del Piero và Arturo Vidal.
3.      Edin Dzeko là “gà son” ở đấu trường châu Âu  Edin Dzeko trở thành cầu thủ đầu tiên của AS Roma và Bosnia lập hat-trick ở Champions League sau khi ghi 3 bàn trong trận thắng Plzen 5-0. Cựu tiền đạo Man City đã ghi 8 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất ở Champions League.
3. Edin Dzeko là “gà son” ở đấu trường châu Âu. Edin Dzeko trở thành cầu thủ đầu tiên của AS Roma và Bosnia lập hat-trick ở Champions League sau khi ghi 3 bàn trong trận thắng Plzen 5-0. Cựu tiền đạo Man City đã ghi 8 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất ở Champions League.
4.      Real Madrid và chuỗi trận “tịt ngòi” dài nhất trong 11 năm qua  Thất bại 0-1 trên sân CSKA Moscow là trận thứ 3 liên tiếp, Real Madrid không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Điều này chưa từng xảy ra với “Kền kền trắng” kể từ năm 2007.
4. Real Madrid và chuỗi trận “tịt ngòi” dài nhất trong 11 năm qua. Thất bại 0-1 trên sân CSKA Moscow là trận thứ 3 liên tiếp, Real Madrid không thể ghi bàn vào lưới đối phương. Điều này chưa từng xảy ra với “Kền kền trắng” kể từ năm 2007.
5.      Ajax gặp may ở Munich  Ajax là đội bóng Hà Lan đầu tiên, kể từ năm 1995, thoát thua khi tới làm khách trên sân Bayern Munich. Trận hòa này khiến “Hùm xám” đang có 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.
5. Ajax gặp may ở Munich. Ajax là đội bóng Hà Lan đầu tiên, kể từ năm 1995, thoát thua khi tới làm khách trên sân Bayern Munich. Trận hòa này khiến “Hùm xám” đang có 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.
6.      Lần đầu tiên Real Madrid không thể ghi bàn từ năm 2016  Trước khi thua 0-1 trước CSKA Moscow, Real Madrid đã ghi bàn trong 29 trận liên tiếp ở Champions League. Đội bóng gần nhất không bị Real Madrid chọc thủng lưới trước CSKA Moscow là Man City hồi năm 2016.
6. Lần đầu tiên Real Madrid không thể ghi bàn từ năm 2016. Trước khi thua 0-1 trước CSKA Moscow, Real Madrid đã ghi bàn trong 29 trận liên tiếp ở Champions League. Đội bóng gần nhất không bị Real Madrid chọc thủng lưới trước CSKA Moscow là Man City hồi năm 2016.
7.      Lyon và Shakhtar Donetsk chơi trên sân không có khán giả  Trận hòa 2-2 giữa Lyon và Shakhtar Donetsk phải diễn ra trên sân không có khán giả. Nguyên nhân là bởi, đội bóng nước Pháp bị phạt do đã để các CĐV nổi loạn và có hành vi phân biệt chủng tộc ở Europa League mùa trước.
7. Lyon và Shakhtar Donetsk chơi trên sân không có khán giả. Trận hòa 2-2 giữa Lyon và Shakhtar Donetsk phải diễn ra trên sân không có khán giả. Nguyên nhân là bởi, đội bóng nước Pháp bị phạt do đã để các CĐV nổi loạn và có hành vi phân biệt chủng tộc ở Europa League mùa trước.
8.      Benfica cán mốc 100 bàn thắng ở Champions League  Haris Seferovic trở thành cầu thủ ghi bàn thắng thứ 100 của Benfica ở Champions League. Benfica trở thành đội bóng thứ 27 ở châu Âu và đội thứ 2 của Bồ Đào Nha đạt cột mốc này ở Champions League.
8. Benfica cán mốc 100 bàn thắng ở Champions League. Haris Seferovic trở thành cầu thủ ghi bàn thắng thứ 100 của Benfica ở Champions League. Benfica trở thành đội bóng thứ 27 ở châu Âu và đội thứ 2 của Bồ Đào Nha đạt cột mốc này ở Champions League.
9.      Nhà Kluivert – Hổ phụ sinh hổ tử  15 năm sau ngày Patrick Kluivert ghi bàn thắng cuối cùng ở Champions League trong màu áo Barca, cậu con trai Justin Kluivert trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở Champions League cho AS Roma khi 19 tuổi và 150 ngày.
9. Nhà Kluivert – Hổ phụ sinh hổ tử. 15 năm sau ngày Patrick Kluivert ghi bàn thắng cuối cùng ở Champions League trong màu áo Barca, cậu con trai Justin Kluivert trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở Champions League cho AS Roma khi 19 tuổi và 150 ngày.
10. MU trở thành “Vua hòa 0-0” ở Champions League  Màn chia điểm 0 bàn thắng với Valencia là trận hòa với tỷ số 0-0 thứ 23 của MU ở Champions League. Quỷ đỏ chính là đội bóng có nhiều trận hòa 0 bàn thắng nhất ở Champions League.
10. MU trở thành “Vua hòa 0-0” ở Champions League. Màn chia điểm 0 bàn thắng với Valencia là trận hòa với tỷ số 0-0 thứ 23 của MU ở Champions League. Quỷ đỏ chính là đội bóng có nhiều trận hòa 0 bàn thắng nhất ở Champions League.

 Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.